Tin mới

Cựu cầu thủ HAGL chính thức đầu quân cho Nam Định

Thứ sáu, 12/08/2022, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định thông báo chính thức chiêu mộ thành công cựu cầu thủ HAGL - Steven Đặng (Đặng Thanh Hoàng).

Nhằm tăng cường lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng V-League 2022, CLB Nam Định bổ sung thêm trung vệ Steven Đặng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Sau thời gian thử việc, Steven Đặng dễ dàng ghi điểm với ban huấn luyện CLB Nam Định và được đội bóng ký hợp đồng. Anh đã nhập tịch Việt Nam và thi đấu cho đội bóng thành Nam từ vòng 12 V-League với tư cách là một nội binh.

Trung vệ Đặng Thanh Hoàng chính thức đầu quân cho Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định
Trung vệ Đặng Thanh Hoàng chính thức đầu quân cho Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Steven Đặng hay còn gọi là Đặng Thanh Hoàng sinh năm 1996 có bố, mẹ đều là người Việt Nam. Năm 2020, anh gia nhập HAGL. Mùa giải 2021, Thanh Hoàng chỉ có 2 lần được HLV Kiatisak điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không hề được vào sân một phút nào. Trong đội hình toàn sao của đội bóng phố Núi, Thanh Hoàng phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Trước khi gia nhập Nam Định, anh thất nghiệp 6 tháng và thử việc thất bại ở Đà Nẵng. 

Đặng Thanh Hoàng từng khoác áo CLB HAGL. Ảnh: Internet
Đặng Thanh Hoàng từng khoác áo CLB HAGL. Ảnh: Internet

Mùa này, CLB Nam Định dù được đầu tư mạnh mẽ nhưng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Sau 11 vòng đấu, đội bóng thành Nam đứng thứ 11 với 10 điểm sau 10 trận. Với Đặng Thanh Hoàng, CLB Nam Định hy vọng sẽ tăng cường chất lượng nơi hàng thủ.

Cựu cầu thủ HAGL chính thức đầu quân cho Nam Định - Ảnh 1

Vòng 12 V-League 2022, CLB Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 13/8. Với việc đội bóng xứ Nghệ chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng (Olaha chấn thương, Văn Đức bỏ ngỏ khả năng ra sân), thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có thể giành điểm ở trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news