Tin mới

Nhận định Blackburn vs Bournemouth (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Mục tiêu thăng hạng

Thứ tư, 27/04/2022, 18:43 (GMT+7)

Nhận định Blackburn vs Bournemouth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Blackburn vs Bournemouth (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 hạng Nhất Anh.

Nhận định Blackburn vs Bournemouth (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Blackburn vs Bournemouth (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Blackburn vs Bournemouth

Vòng đấu vừa qua, Blackburn có chuyến làm khách trước Preston. Đội chủ nhà đang không có được phong độ cao, đây là cơ hội tốt để cho đoàn quân Tony Mowbray nghĩ tới việc có được điểm ở trận đấu này. Không nằm ngoài dự đoán, Blackburn Rovers có màn trình diễn trên cơ trước đội chủ nhà. 90 phút thi đấu trên sân Deepdale khép lại, Blackburn đánh bại Preston với tỉ số 4-1. Chiến thắng đó giúp cho Hoa hồng đen chấm dứt chuỗi 4 trận bết bát trước đó của mình.

Phong độ của AFC Bournemouth không thực sự tốt trong thời gian qua. Mặc dù, đoàn quân Scott Parker trải qua liền 4 trận bất bại liên tiếp. Nhưng trong đó, đội chủ sân Dean Court chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. 3 trận hòa của The Cherries đều diễn ra trước 3 đối thủ được đánh giá cao. Với 6 điểm có được, Bournemouth tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đội chủ sân Dean Court đang giành thế chủ động trong việc giành lấy suất thứ 2 thăng hạng trực tiếp.

Bournemouth sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Blackburn? (Ảnh: Football League World)
Bournemouth sẽ đòi được món nợ ở trận lượt đi trước Blackburn? (Ảnh: Football League World)

Blackburn chưa bao giờ được đánh giá trong những lần đối đầu với Bournemouth. Minh chứng cho điều đó, Blackburn Rovers để thua 3 trận và hòa 1 thắng 1 trước đối thủ. Lần gần nhất mà Blackburn có được chiến thắng trước Bournemouth ở trên sân nhà đã cách đây 8 năm. Ở trận lượt đi mùa giải này, Blackburn Rovers bất ngờ đánh bại đội chủ nhà Bournemouth với kết quả 2-0. Lần tái đấu tới đây, Blackburn sẽ có chút lợi thế trước Bournemouth khi được chơi trên sân nhà.

4 là số bàn thắng mà hàng công Blackburn ghi được sau 2 vòng đấu gần nhất. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Hoa hồng đen là 2. Cả 4 bàn đó được đoàn quân Tony Mowbray thực hiện trên sân khách. Đội chủ sân Ewood Park cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà Blackburn Rovers phải nhận là 2 bàn. Như vậy, đội bóng này trải qua 2 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Khả năng săn bàn của Bournemouth có phần lép vế trước đội chủ nhà. Các chân sút The Cherries chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đó được đoàn quân Scott Parker ghi được trên sân nhà. Tương tự như đối thủ, Bournemouth trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự chính là điểm tựa cho đội chủ sân Dean Court. Đoàn quân Scott Parker chỉ để thua 1 bàn và có 1 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Blackburn vs Bournemouth

Blackburn: Có đầy đủ lực lượng.

Bournemouth: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Blackburn vs Bournemouth

Blackburn: Kaminski, Lenihan, van Hecke, Wharton, Buckley, Travis, Rothwell, Pickering, Hedges, Gallagher, Brereton

Bournemouth: Foderingham, Robinson, Egan, Basham, Stevens, Fleck, Norwood, Osborn, Gibbs-White, Berge, Ndiaye

Dự đoán kết quả Blackburn vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số: Blackburn 0-1 Bournemouth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news