Tin mới

Nhận định Liverpool vs Villarreal (2h 28/04/2022) bán kết Champions League: Anfield chấn động

Thứ ba, 26/04/2022, 15:33 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Villarreal (2h 28/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Liverpool vs Villarreal (2h 28/04/2022) bán kết Champions League
Nhận định Liverpool vs Villarreal (2h 28/04/2022) bán kết Champions League

Nhận định Liverpool vs Villarreal

Lữ Đoàn Đỏ hiện tại giống như 1 cơn vũ bão, sẵn sàng quét tan bất cứ đối thủ nào ngáng đường. Những kết quả thua cuộc hiếm khi xuất hiện với thầy trò HLV Jurgen Klopp, thậm chí, tính từ đầu năm 2022 cho đến giờ, The Kop mới chỉ thất bại duy nhất 1 trận. Họ cùng với Manchester City đang tạo ra cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn tới ngôi vị vô địch tại Premier League. Thêm nữa, đội chủ sân Anfield còn lọt vào bán kết của Champions League khi lần lượt đánh bại những đối thủ vô cùng khó chịu khác. Tuy nhiên, trong trận đấu với Everton mới đây, các cầu thủ Liverpool đã có hơn 60 phút thi đấu khá cực nhọc. 

Nói đến sự khó chịu, Villarreal ở mùa bóng năm nay đã chứng tỏ được điều đó. Mặc dù, thứ hạng không được như ý muốn ở giải quốc nội, song khi đặt chân ra đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Unai Emery lại chiến đấu rất ngoan cường. Thành quả cho sự nỗ lực đó chính là tấm vé chơi tại bán kết của Champions League. NHM túc cầu trên toàn cầu đã có phen sửng sốt khi Tàu Ngầm Vàng đánh bại ông lớn châu Âu - Bayern Munich, đó giống như hồi chuông cảnh báo tới các đối thủ khác, hãy cẩn trọng trước lối đá phòng ngự phản công rất khoa học của Villarreal cùng với sự lì lợm của họ.

Villarreal tiếp tục tạo ra bất ngờ (Ảnh: Twitter)
Villarreal tiếp tục tạo ra bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Liverpool và Villarreal mới chỉ đụng độ nhau 2 lần ở mùa bóng 2015/2016. Khi đó, cũng tại 1 trận bán kết, nhưng là của giải đấu Europa League, Lữ Đoàn Đỏ đã vượt qua Tàu Ngầm Vàng với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 3-1. Tuy nhiên, nhiêu đó chưa đủ để cho thấy Villarreal có thể dễ dàng gục ngã ở Anfield.

Sức mạnh khủng khiếp của hàng công bên phía đội chủ nhà là điều hoàn toàn không phải bàn cãi. Liverpool đang là đội bóng ghi được nhiều bàn nhất ở Premier League với tổng cộng 85 bàn thắng. Thêm nữa, khả năng nổ súng của các chân sút áo đỏ được tăng thêm sức mạnh khi chơi tại Anfield. Cụ thể, trong 4 lần gần nhất thi đấu trên sân nhà, Lữ Đoàn Đỏ lập công tới 11 lần.

Villarreal từng đụng độ với Bayern, nên cũng đủ hiểu về việc phải chống đỡ 1 hàng công mạnh khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, lối đá phòng ngự do HLV Unai Emery xây dựng lại rất hiệu quả. Chiến thắng trước Hùm Xám ở tứ kết là hoàn toàn xứng đáng. NHM đội bóng đến từ xứ sở đấu bò đang hy vọng CLB sẽ tiếp tục duy trì được chiến thuật khoa học này trong trận đấu khó khăn tiếp theo đây với Liverpool.

Khi đã đi đến được những vòng này, các CLB đều đã chứng tỏ được thực lực cũng như bản lĩnh thực sự của mình. Villarreal là 1 hiện tượng thú vị ở giải đấu năm nay, và những bất ngờ như vậy rất được chào đón. Chắc hẳn, giới mộ điệu đang mong chờ Tàu Ngầm Vàng có thể tiếp tục viết lên trang sử vẻ vang của đội bóng ở bán kết Champions League 2021/2022.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Villarreal

Liverpool: Ra sân với lực lượng đầy đủ. 

Villarreal: Coquelin, A. Moreno, G. Moreno dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Villarreal

Liverpool: Allison, Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold, Thiago, Fabinho, Henderson, Diaz, Mane, Salah

Villarreal: Rulli, Estupinan, Mandi, Albiol, Foyth, Trigueros, Parejo, Capoue, Pino, Danjuma, Lo Celso

Dự đoán kết quả Liverpool vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-1 Villarreal  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news