Tin mới

Nhận định Bologna vs Inter (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A: Kéo dài khoảng cách

Thứ ba, 26/04/2022, 09:24 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Inter, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Inter (1h15, 28/04/2022) trong khuôn khổ vòng 20 Serie A.

Nhận định Bologna vs Inter (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A
Nhận định Bologna vs Inter (1h15 28/04/2022) vòng 20 Serie A

Nhận định Bologna vs Inter

Hiện tại, Bologna đang đóng vai một người quấy rối các đội top trên khi họ đã khiến CLB AC Milan buộc phải chia điểm ngay trên sân nhà. Sau đó họ lại tiếp tục cầm hòa Juventus trên lãnh địa của đối thủ. Sau 33 trận đã đấu, thầy trò HLV S. Mihajlovic đang có được 10 chiến thắng, 9 hòa và 14 thất bại, qua đó có được 39 điểm.

Phía đối diện, Inter đang đứng ở vị trí nhì bảng với 21 thắng, 9 hòa và 3 thua sau 33 trận đấu. Họ đang có được 72 điểm. Vừa rồi, họ đã đánh bại AC Milan tại bán kết Coppa Italia để tiến thẳng vào chung kết. Trở về đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV S. Inzaghi tiếp tục giữ được hưng phấn và có được chiến thắng 3-1 trước AS Roma. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã không để tuột mất 1 chiến thắng nào.

Inter đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)
Inter đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Inter cho thấy được đẳng cấp khác biệt của mình với 4 lần chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 1 lần. Ở trận đấu gần nhất 2 đội gặp mặt, HLV  S. Inzaghi và các học trò đã đè bẹp Bologna ngay trên sân nhà đối thủ với tỉ số sau cùng là 6-1. Với đẳng cấp đã được khẳng định trước, Inter tự tin sẽ giành được 3 điểm một cách dễ dàng khi hành quân đến sân Stadio Renato Dall'Ara trong trận đấu sắp tới.

Ở thời điểm này, Bologna đang có một hàng tấn công khá tệ với 37 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Chân sút nổi bật nhất trên hàng tấn công của họ là Arnautovic, anh đang có 12 bàn thắng cho đội chủ sân Stadio Renato Dall'Ara. Nhưng từng đó là chưa đủ để giúp cho đội nhà đi lên vị trí cao hơn. Dạo gần đây, hàng phòng ngự của họ đang có được phong độ khá tốt. Sau 5 trận gần nhất, các học trò của HLV S. Mihajlovic mới phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. 

Về phía đối diện, vị trí nhì bảng không phải may mắn mà có được. Hàng công với sự xuất hiện của Lautaro Martinez và E. Dzeko đã giúp cho đội nhà có được rất nhiều bàn thắng. Bản thân hai cầu thủ này cũng bỏ túi lần lượt 15 và 13 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Tính đến hiện tại, Inter đang có 71 lần xé lưới đối thủ. Phía còn lại, hàng phòng ngự của họ cũng cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Sau 33 trận đấu, các học trò của HLV S. Inzaghi mới để thủng lưới 26 lần. Hiện Inter đang dẫn đầu về số bàn thắng và cả bàn bại.

Thông tin lực lượng Bologna vs Inter

Bologna: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Inter: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Bologna vs Inter

Bologna: Bardi, Theate, Binks, Bonifazi, Hickey, Svanberg, Dominguez, Soriano, De Silvestri, Barrow, Orsolini. 

Inter: Handanovic, Dimarco, de Vrij, Skriniar, Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries, Dzeko, Martinez.

Dự đoán kết quả Bologna vs Inter

Dự đoán tỷ số: Bologna 0-3 Inter

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news