Tin mới

Nhận định Bologna vs Atalanta (2h45 21/03/2022) vòng 30 Serie A: Cơ hội của Nữ Hoàng

Thứ bảy, 19/03/2022, 17:23 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Atalanta (2h45, 21/03) tại khuôn khổ vòng 30 giải Serie A.

Nhận định Bologna vs Atalanta (2h45 21/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Bologna vs Atalanta (2h45 21/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Bologna vs Atalanta

Câu lạc bộ Bologna hiện đang phải trải qua chuỗi trận với phong độ thi đấu vô cùng yếu kém tại giải Serie A. Tại vòng đấu mới kết thúc, Chó Săn đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 khi phải làm khách trên sân của Fiorentina. Đối trận thua kể trên, Bologna đã không có được thắng lợi nào sau 3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Italia. Nếu xét rộng hơn, trong 9 lần ra sân thi đấu vừa kết thúc của mình thì Chó Săn mới chỉ có được đúng 1 trận thắng, trong khi đã có tới 5 trận thua.

Ở phía cầu trường đối diện, Atalanta hiện đang có được phong độ trái ngược với đối thủ của mình. Trong ngày ra sân gần nhất, Nữ Hoàng đã giành được thắng lợi quan trọng với tỷ số 1-0 trước Bayer Leverkusen tại giải Europa League. Chiến thắng kể trên không chỉ giúp Atalanta lọt vào vòng tứ kết mà còn giúp đội bóng này có được trận thắng thứ 3 trong 5 trận vừa qua. Nhìn rộng hơn về 9 lần ra sân đấu mới đây, Gli Orobici mới chỉ nhận đúng 2 trận thua, trong khi họ đã có 5 lần đánh bại các đối thủ của mình.

Atalanta được nhận định sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước Bologna (Ảnh: Bola.net)
Atalanta được nhận định sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước Bologna (Ảnh: Bola.net)

Kể từ thời điểm năm 1996 cho đến hiện tại, hai đội bóng đã có tổng cộng 37 lần so tài với nhau trong lịch sử. Đối với Atalanta, họ đang là những người có được lợi thế lớn về thành tích đối đầu khi đang sở hữu 18 trận thắng và 11 trận hòa. Trong khi đó, Bologna mới chỉ có được 8 lần đánh bại Gli Orobici.

Không chỉ chênh lệch về thành tích đối đầu, nếu nhìn vào thành tích từ đầu mùa đến nay có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa Bologna và Atalanta. Theo thống kê của giải Serie A, Chó Săn đã có được 34 bàn thắng sau 28 vòng đấu đã qua và đang có hiệu suất ghi trung bình 1.2 bàn/trận. Tuy nhiên, hàng thủ của Bologna đã có tới 43 lần phải vào lưới nhặt bóng trong chuỗi trận nói trên.

Tại phía đối diện, hàng công của Atalanta đang được đánh giá cao hơn đối thủ của mình khi đã có được 50 bàn thắng sau 28 trận thi đấu tại Serie A. Cùng với đó, hàng phòng thủ của Gli Orobici cũng có phần chắc chắn hơn Bologna khi nhận ít hơn 12 bàn thua. Để có được những thống kê ấn tượng bên trên, không thể bỏ qua công lao rất lớn của Pasalic và Zapata cho Atalanta. Hiện tại, cặp đôi cầu thủ nói trên đã cùng nhau in dấu giày vào trong 27/50 bàn thắng của Gli Orobici. Trong đó, Pasalic có thành tích tốt hơn với 9 pha lập công và 5 đường kiến tạo.

Thông tin lực lượng Bologna vs Atalanta  

Nhận định Bologna vs Atalanta (2h45 21/03/2022) vòng 30 Serie A: Cơ hội của Nữ Hoàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bologna vs Atalanta

Bologna: Skorupski, Soumaoro, Medel, Binks, De Silvestri, Svanberg, Schouten, Soriano, Hickey, Arnautovic, Orsolini.

HLV: Siniša Mihajlović

Atalanta: Musso, Toloi, Demiral, Palomino, Hateboer, de Roon, Freuler, Zappacosta, Koopmeiners, Malinovsky, Muriel.

HLV: Gian Piero Gasperini

  Dự đoán kết quả Bologna vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: Bologna 0-3 Atalanta

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news