Tin mới

Nhận định Brentford vs West Ham (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Bất ngờ xảy đến

Thứ sáu, 08/04/2022, 14:00 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs West Ham (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brentford vs West Ham (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brentford vs West Ham (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs West Ham

Brentford mới đây đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước CLB Chelsea với tỉ số 4-1 ngay chính trên sân nhà của đối thủ. Không chỉ có vậy, đội chủ sân Brentford Community Stadium chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 4 cả trận đấu gần đây nhất của họ. Phong độ khởi sắc này sẽ là một bước đệm vô cùng to lớn để thầy trò HLV Thomas Frank có thêm sức mạnh trước cuộc đón tiếp The Hammers trên sân nhà tới đây.

Bên phía đội khách, West Ham vẫn đang thể hiện một bộ mặt tích cực, thầy trò HLV David Moyes giành tới 3 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất trên tất cả mọi đấu trường mà CLB này tham dự. Cùng với đó, việc The Blues sảy chân trước các cầu thủ Brentford là một bài học vô cùng lớn đối với những CLB top đầu khi phải thi đấu với những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Và tất nhiên, đội chủ sân London Stadium sẽ không chủ quan và để điều đó xảy ra một lần nữa.

The Hammers tận dụng tốt những cơ hội (Ảnh: Twitter)
The Hammers tận dụng tốt những cơ hội (Ảnh: Twitter)

Brentford và West Ham đã từng gặp nhau vài lần trong quá khứ, The Hammers luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn và chiếm được nhiều ưu thế hơn so với đối thủ của mình. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán gần nhất vào hồi tháng 10 năm ngoái, The Hammers lại bất ngờ nhận thất bại trước Những chú ong ngay trên sân nhà của mình. Điều này cho thấy rằng đội chủ sân Brentford Community Stadium cũng không phải là một đối thủ dễ chơi và bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào với các học trò của HLV David Moyes.

Hàng công của Brentford đang có một hiệu suất ghi bàn tốt trong thời gian gần đây, và tiêu biểu không thể không nhắc đến 4 lần chọc thủng lưới 1 trong những CLB có hàng phòng ngự mạnh nhất Premier League thời điểm này là Chelsea. Hàng thủ của đội chủ sân Brentford Community Stadium phải nhận về 48 pha thủng lưới trong tổng số 31 trận ra sân thi đấu. Chính điều này khiến thầy trò HLV Thomas Frank chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH của Giải đấu xứ sở sương mù.

Còn ở chiều ngược lại, những chân sút của The Hammers đã đem về cho CLB 51 pha lập công sau 31 lượt trận và giành được top 6 trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này. Cùng với đó, hàng thủ của HLV David Moyes cũng thể hiện tốt khi phải đối đầu với những đội bóng được đánh giá thấp hơn và chắc chắn hàng phòng ngự của West Ham sẽ không dễ dàng để cho Những chú ong có cơ hội ghi điểm.

Một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính sắp sửa được diễn ra. Liệu Brentford sẽ một lần nữa giành chiến thắng trước đối thủ và khẳng định sức mạnh của mình ở hiện tại hay thắng lợi huỷ diệt trước The Blues chỉ là một sự may mắn. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại vòng đấu thứ 32 Giải Vô địch Ngoại Hạng Anh sắp tới.

Thông tin lực lượng Brentford vs West Ham

Brentford: Dasilva gặp chấn thương.

West Ham: Ogbonna, Lanzini không thể ra sân thi đấu.  

Đội hình dự kiến Brentford vs West Ham

Brentford: Raya; Ajer, Jansson, Pinnock, Henry; Norgaard, Jensen; Mbeumo, Eriksen, Wissa; Toney. 

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Noble, Fornals; Antonio.  

Dự đoán kết quả Brentford vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Brentford 0-1 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news