Tin mới

Nhận định Bristol City vs Hull (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh: Mục tiêu 3 điểm

Thứ tư, 27/04/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Bristol City vs Hull, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bristol City vs Hull (21h, 30/4) trong khuôn khổ vòng 45 hạng Nhất Anh.

Nhận định Bristol City vs Hull (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh
Nhận định Bristol City vs Hull (21h 30/04/2022) vòng 45 Hạng nhất Anh

Nhận định Bristol City vs Hull

Bristol City không còn quá nhiều mục tiêu ở mùa giải này. Lúc này, đội chủ sân Ashton Gate đang tạm xếp thứ 17 trên BXH. Đoàn quân Nigel Pearson có được cho mình 52 điểm sau 44 vòng đấu. Với số điểm này, The Robins chính thức trụ hạng thành công. Tính trung bình mỗi trận, Bristol City kiếm được cho mình 1.2 điểm. Trong đó, đoàn quân Nigel Pearson có được 14 trận thắng hòa 10 và thua 20 trận. Nhìn chung ở giải đấu, Bristol City là 1 trong những đội bóng đón nhận nhiều thất bại nhất.

Tương tự như đội chủ nhà, Hull chính thức đã trụ hạng. Đoàn quân Shota Arveladze có được 50 điểm sau 44 vòng đấu. 2 vòng đấu còn lại đối với đội chủ sân KCOM không mang quá nhiều ý nghĩa. Để giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, The Tigers cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tính tới thời điểm này, Hull City có được 14 chiến thắng 8 hòa và thua 22 trận.

Hull không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Bristol City (Ảnh: Hull City)
Hull không có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với Bristol City (Ảnh: Hull City)

Theo đánh giá của chuyên gia bóng đá, Bristol City luôn có được kết quả tốt mỗi khi chạm trán với Hull. Cụ thể, Bristol City đã có được 3 chiến thắng trước đối thủ của mình. Chỉ có 2 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Hull City có được chiến thắng trước đội chủ nhà Bristol City diễn ra ở mùa giải 2016/2017. Hai đội đã hòa nhau với kết quả 2-2 ở trận lượt đi mùa giải này.

Hàng phòng ngự của Bristol City thi đấu thiếu chắc chắn khi để thủng lưới cả 2 trận vừa qua. Trung bình mỗi trận, The Robins đón nhận 1 bàn thua. Số bàn thắng mà đoàn quân Nigel Pearson ghi được là 4 đạt hiệu suất 2 bàn/trận. 1 bàn trong số đó được The Robins thực hiện trên sân nhà.

Số bàn thua mà Hull phải nhận là 2 tương đương 1 bàn/trận. Bên cạnh đó, The Tigers cũng có cho mình 1 trận đấu giữ sạch lưới. Hàng công đội chủ sân KCOM đã có 4 lần xé lưới đối thủ. Trung bình mỗi trận, Hull City có được 2 pha lập công. 1/4 bàn đó được đoàn quân Shota Arveladze ghi được trên sân khách.

Thông tin lực lượng Bristol City vs Hull

Bristol City: Có đầy đủ lực lượng.

Hull: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bristol City vs Hull

Bristol City: Bentley, Cundy, Klose, Atkinson, Scott, James, Williams, Benarous, Weimann, Martin, Semenyo

Hull: Baxter, Greaves, McLoughlin, Jones, Fleming, Slater, Smallwood, Coyle, Lewis-Potter, Honeyman, Sayyadmanesh

Dự đoán kết quả Bristol City vs Hull

Dự đoán tỷ số: Bristol City 2-0 Hull

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news