Tin mới

Nhận định Burnley vs Southampton (1h45 22/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Ngàn cân treo sợi tóc

Thứ tư, 20/04/2022, 09:32 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Southampton (1h45, 22/4) trong khuôn khổ đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Southampton (1h45 22/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Southampton (1h45 22/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Southampton

Đến với trận đấu này, các CĐV của Burnley có quyền lo lắng khi phong độ của đội nhà đang là tương đối tệ. Họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 8 lần ra sân vừa qua, trong đó có 5 thất bại. Giờ đây, mỗi trận đấu đối với Burnley đều mang ý nghĩa như một trận chung kết. Họ đang đứng ở vị trí thứ 18 với 25 điểm giành được, kém 3 điểm so với Everton nhưng đã chơi nhiều hơn Kẹo Bơ 1 trận.

Trong khi đó, Southampton lại vừa chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua bằng cách vượt qua Arsenal với tỷ số tối thiểu. 3 điểm này giúp Southampton gần như đã chắc chắn trụ hạng ở mùa giải này. Sau 32 trận đã đấu, The Saints giành được 9 chiến thắng, 12 trận hòa cùng 11 thất bại. Họ đang có được 39 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 tại Ngoại Hạng Anh.

Southampton đã bất ngờ đánh bại Arsenal ở lần ra sân gần nhất (Ảnh: Goal)
Southampton đã bất ngờ đánh bại Arsenal ở lần ra sân gần nhất (Ảnh: Goal)

Không có quá nhiều sự chênh lệch khi nhìn vào lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội bóng. Ở 5 lần chạm mặt trước đó, Burnley và Southampton đều có được 2 lần vượt qua đối thủ. Trận hòa duy nhất chính là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Trên sân St Mary’s, cả hai đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Trước khi HLV Sean Dyche bị sa thải, Burnley là một trong số ít đội bóng còn giữ lối chơi bóng dài với hai tiền đạo đá cao nhất. Tuy nhiên, chiến thuật lỗi thời cùng sự ra đi của Chris Wood đã khiến đội chủ nhà chỉ có được 26 bàn thắng sau 31 trận đấu. Chỉ có đội bét bảng Norwich sở hữu ít pha lập công hơn các cầu thủ Burnley. Trong khâu phòng ngự, họ đã có 45 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Phía đối diện, chiến thắng trước Pháo Thủ cũng là lần đầu tiên Southampton giữ sạch lưới kể từ ngày 26/2. Trước đó, họ đang sở hữu chuỗi 7 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Ngoài ra, Southampton cũng không có được sự hiệu quả trong khâu tấn công. Đội khách chỉ có 4 lần làm tung lưới đối thủ ở 5 vòng đấu trước đó. Xuyên suốt cả mùa giải, con số này là 38.

Thông tin lực lượng Burnley vs Southampton

Nhận định Burnley vs Southampton (1h45 22/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Ngàn cân treo sợi tóc - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Burnley vs Southampton

Burnley: Pope, Lowton, Collins, Tarkowski, Taylor, Cornet, Cork, Westwood, McNeil, Rodriguez, Weghorst

HLV: Mike Jackson

Southampton: Forster, Bednarek, Vojnovic, Valery, Perraud, Romeu, Prowse, Walker-Peters, Elyounoussi, Broja, Armstrong

HLV: Ralph Hasenhuttl

Dự đoán kết quả Burnley vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-0 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news