Tin mới

Nhận định Burnley vs Wolves (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Đối đầu kịch tính

Thứ sáu, 22/04/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Wolves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Wolves (20h 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Wolves (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Wolves (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Wolves

Burnley đang có một phong độ cực kỳ tệ hại ở thời điểm hiện tại. Trong 5 trận thi đấu gần nhất, đội chủ sân Turf Moor mới chỉ đem về 1 chiến thắng. Không những thế, nội bộ của The Claret đang thực sự bị xáo trộn khi mới đây nhất ban lãnh đạo đội bóng đã chính thức sa thải HLV kỳ cựu Sean Dyche.

Ở bên phía đối diện, Wolves mới đây đã phải đón nhận 1 thất bại trước các cầu thủ Newcastle, trận thua này lại 1 lần nữa cầm chân HLV Bruno Lage cùng các học trò của mình thu hẹp khoảng cách với West Ham để tiến vào Top 7 và có cho mình cơ hội tham gia vào đấu trường Europa Conference League ở mùa bóng năm sau khi mà giải vô địch Ngoại hạng Anh đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. 

Đội khách tận dụng tốt lợi thế vươn lên (Ảnh: Twitter)
Đội khách tận dụng tốt lợi thế vươn lên (Ảnh: Twitter)

Ở 3 trận đấu gần nhất mà 2 CLB này có dịp đối đầu với nhau trong quá khứ thì có đến 2 lần các cầu thủ Burnley giành được chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, với tình hình phong độ ở thời điểm hiện tại, Wolves lại đang được đánh giá cao hơn và rất có thể Bầy sói sẽ mang về 3 điểm trên sân khách ở cuộc so tài sắp tới.

Hàng công Burnley mới chỉ có 26 lần nổ súng sau 31 trận ra sân thi đấu và đang được coi là 1 trong những hàng công tệ nhất Premier League thời điểm hiện tại. Cùng với đó, hàng thủ để lọt lưới tới 45 lần và chính điều này khiến cho họ đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Hàng công của Wolves không thực sự tỏ ra quá ấn tượng, những chân sút của đội chủ sân Molineux Stadium chỉ đem về được 33 bàn thắng sau 32 lượt trận, hiệu suất này là tương đối thấp so với những đội bóng đang có cùng thứ hạng. Tuy nhiên, điểm sáng của Bầy sói lại nằm ở hàng phòng ngự, hàng thủ của HLV Bruno Lage mới chỉ có 28 lần phải vào lưới nhặt bóng tính từ đầu mùa giải, sự chắc chắn nơi hàng thủ này đã mang về cho họ vị trí thứ 8 tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Một chiến thắng là vô cùng quan trọng lúc này, liệu Burnley sẽ mang về 3 điểm để có thêm hy vọng ở lại giải đấu vào mùa bóng năm sau hay Wolves sẽ đặt chân vào Top 7 cùng với đó mang về chiếc vé tham dự Europa Conference League. Tất cả sẽ được giải đáp tại lượt trận vòng đấu thứ 34 giải vô địch Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng Burnley vs Wolves

Burnley: Mee, Pieters, Gudmundsson, Westwood dính chấn thương. 

Wolves: Neves không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Burnley vs Wolves

Burnley: Pope; Roberts, Collins, Tarkowski, Taylor; Lennon, Westwood, Brownhill, Cornet; Rodriguez, Weghorst.

Wolves: Sa; Boly, Coady, Kilman; Jonny, Dendoncker, Moutinho, Marcal; Podence, F Silva, Trincao. 

Dự đoán kết quả Burnley vs Wolves

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-2 Wolves  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news