Tin mới

Nhận định Cadiz vs Real Betis (19h 09/04/2022) vòng 31 La Liga: Mục tiêu 3 điểm

Thứ năm, 07/04/2022, 13:19 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Real Betis (19h 09/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Cadiz vs Real Betis (19h 09/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Cadiz vs Real Betis (19h 09/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Cadiz vs Real Betis

Cadiz đang gây ra những bất ngờ thú vị trong 2 vòng đấu gần đây. Họ giành chiến thắng trước Villarreal và đồng thời cầm hòa Bầy Dơi Valencia ngay trên sân khách. Những kết quả có lợi này đã giúp cho Cadiz tạo ra cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, khoảng cách này vẫn không phải là 1 khoảng cách an toàn và Cadiz sẽ phải chiến đấu mãnh liệt hơn trong thời gian sắp tới.

Real Betis đang trên đà thăng hoa với 3 trận bất bại liên tiếp ở La Liga. Hiện tại Los Verdiblancos đang có được vị trí thứ 5 trên BXH và việc bị loại tại Europa League sẽ giúp cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini tập trung vào đấu trường quốc nội. Cơ hội để Betis có 1 suất chơi ở Champions League mùa sau vẫn còn, và chắc chắn các cầu thủ sẽ không buông bỏ vào thời điểm này.

Real Betis cho thấy phong độ ấn tượng (Ảnh: Twitter)
Real Betis cho thấy phong độ ấn tượng (Ảnh: Twitter)

Betis là đối thủ khiến cho các CĐV Cadiz nhiều lần phải ôm hận. Trong cả 4 lần gần đây gặp mặt, Los Verdiblancos là CLB có được nhiều kết quả có lợi hơn. Trên thực tế, họ đã bất bại trong cả 4 lần đó, và có 2 lần Betis phải đá với tư cách đội khách. Ở trận lượt đi, Cadiz đã cầm hòa Los Verdiblancos, nhưng đó là thời điểm đầu mùa và với vị thế hiện tại, Real Betis sẽ có được kết quả tốt trước đội chủ nhà.

Phong độ tệ hại của hàng công là nguyên do khiến cho Cadiz đang xếp ở vị trí hiện tại. Lúc này, thầy trò HLV Sergio González Soriano mới chỉ có được 25 bàn thắng. Hơn nữa, hàng phòng ngự của đội chủ nhà còn tệ hại hơn khi đã để lọt lưới 41 bàn chỉ sau 30 lần ra sân ở giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở đấu bò.

Ngược lại, Betis lại sở hữu 1 hàng công khá ấn tượng. Cho tới lúc này, Los Verdiblancos đã sở hữu cho mình tới 54 pha lập công ở La Liga. Dẫu vậy, HLV Manuel Pellegrini sẽ muốn cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng. Hiện tại, Betis đã phải nhận 36 bàn thua và thành tích này dường như đang ngăn cản CLB tiếp cận những vị trí cao hơn trên BXH.

Cadiz sẽ vùng vẫy mạnh mẽ để có thể an tâm ở lại với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Betis sẽ không để cho đội chủ nhà dễ dàng đạt được mục đích. Nhiều khả năng, chiến thắng lần này sẽ gọi tên Los Verdiblancos.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Real Betis

Cadiz: Alarcon, Carcelen, Haroyan, Andone chưa kịp bình phục chấn thương.

Real Betis: Miranda, Montoya, Gamarasa, Canales, Iglesias không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Real Betis

Cadiz: Ledesma, Espino, Chust, Hernandez, Akapo, Idrissi, Alcaraz, Fede, Alejo, Lozano, Negredo.

Real Betis: Bravo, Moreno, Ruiz, Bartra, Bellerin, Carvalho, Rodriguez, Juanmi, Joaquin, Ruibal, Willian Jose.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-2 Real Betis  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news