Tin mới

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Vực dậy sau thất bại

Thứ năm, 31/03/2022, 12:43 (GMT+7)

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Celta Vigo vs Real Madrid (23h30 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid

Đội chủ nhà đang cho thấy 1 phong độ khá phập phù. Chiến thắng chật vật trước Mallorca là chiến thắng duy nhất của Celta Vigo trong 6 trận gần đây ở La Liga. Họ đã không còn duy trì được sự khó chịu đối với các đội top trên đồng thời cũng đánh mất chính mình khi chạm trán với những đối thủ yếu hơn. Do vậy, việc The Celts bị đẩy ra khỏi top 10 cũng không phải điều quá bất ngờ.

Chuỗi trận bất bại của Real Madrid vừa dừng lại ở con số 5. Đội bóng chấm dứt được đà thăng hoa của thầy trò HLV Carlo Ancelotti chính là đại kình địch Barcelona. Real đã phải nhận 1 trận thua bẽ mặt với tỉ số 0-4 ngay tại thánh địa Bernabéu. Tuy vậy, thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều tới vị thế hiện tại của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại La Liga. Vì thế, Real Madrid cần phải để lại phía sau kết quả đáng buồn và hướng tới những trận cầu trước mắt. 

Real Madrid phải quên đi thất bại vừa rồi (Ảnh: Twitter)
Real Madrid phải quên đi thất bại vừa rồi (Ảnh: Twitter)

Los Blancos chưa để thua Celta Vigo kể từ năm 2018. Hai đội đã có 9 lần gặp mặt và kết quả có lợi đều thuộc về CLB đến từ thủ đô của xứ sở bò tót. Ở trận đấu lượt đi của La Liga năm nay, Real cũng đã hủy diệt The Celts với tỉ số 5-2. Dường như, Celta Vigo chính là 1 đối thủ ưa thích của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hàng công của đội chủ nhà vẫn chưa thể hiện được nhiều trong mùa giải năm nay. Họ mới chỉ mang về 33 bàn thắng sau 29 trận đấu. Thêm nữa, hàng phòng ngự của The Celts cũng không cho thấy sự chắc chắn. Bằng chứng là họ đã để thủng lưới 32 bàn tính tới thời điểm hiện tại.

Real Madrid lúc nào cũng làm tốt trong khâu ghi bàn. Với những tên tuổi trên hàng công, không có gì bất ngờ khi họ đang là CLB có số bàn thắng nhiều nhất ở La Liga lúc này với 59 lần sút tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, gần đây hàng thủ của Los Blancos đang có dấu hiệu đi xuống. Điều này khiến cho số bàn thua mà Real phải nhận lên tới con số 25. 

Đối đầu với Celta Vigo có thể sẽ là cơ hội để đội chủ sân Bernabéu quên đi trận Siêu Kinh Điển thất vọng vừa rồi. Ba điểm giành được sẽ giúp cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch năm nay.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo: Mallo dính chấn thương đầu gối.

Real Madrid: Mendy, Benzema, Jovic không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo: Dituro; Murillo, Suarez, Aidoo, Araujo, Galan; Mendez, Cervi; Mina, Aspas; Beltran

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Vallejo, Alaba, Militao; Modric, Casemiro, Camavinga; Rodrygo, Asensio, Vinicius

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 0-3 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news