Tin mới

Nhận định Chelsea vs Brentford (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Bầy Ong gục ngã

Thứ ba, 29/03/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Brentford (21h 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Chelsea vs Brentford (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Chelsea vs Brentford (21h 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Brentford

Bỏ qua các vấn đề bên ngoài sân cỏ, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn đang bay cao. Kể từ sau thất bại trước Liverpool tại EFL Cup, Chelsea chưa để thua bất kỳ đối thủ nào mà họ phải chạm trán. Mặc dù hiện tại cơ hội vô địch Premier League của The Blues gần như là con số 0 nhưng họ vẫn còn các đấu trường khác để tranh đấu và rõ ràng, phong độ hiện tại là cần thiết để thầy trò HLV Tuchel có thể giúp cho NHM vững tâm vào đội bóng con cưng.

Brentford sau 2 trận thăng hoa đã bị đưa trở lại mặt đất bởi Leicester. Hiện tại, Bầy Ong vẫn đang đứng ở vị trí an toàn song những đối thủ theo sau lại đang có dấu hiệu hồi sinh, điển hình như Leeds. Điều này là 1 hồi chuông cảnh báo với thầy trò HLV Thomas Frank và chắc chắn họ sẽ phải phấn đấu nhiều hơn trong những trận cầu sắp tới.

Chelsea hủy diệt Bầy Ong (Ảnh: Twitter)
Chelsea hủy diệt Bầy Ong (Ảnh: Twitter)

Những con số thống kê trong quá khứ cho thấy Brentford hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm với Chelsea. Cụ thể, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần và The Blues luôn có được kết quả có lợi với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Quay trở lại giai đoạn lượt đi của Ngoại hạng Anh năm nay, khi mà Brentford là 1 hiện tượng chưa được giải mã thì HLV Tuchel và các học trò cũng đã hạ gục Bầy Ong với tỉ số 1-0.

Sức tấn công mạnh mẽ là 1 trong những yếu tố giúp cho Chelsea đang trụ vững ở vị trí thứ 3 của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Các chân sút bên phía chủ nhà đã có 57 lần nổ súng và chỉ tính trong 28 trận đấu. Một yếu tố khác cũng đóng góp vào thành tích hiện tại của The Blues đó là hàng phòng ngự rất kiên cố. Đội bóng đến từ thành London hiện tại mới chỉ để thủng lưới 19 bàn.

Mặc dù xếp ở nửa dưới BXH nhưng khả năng ghi bàn của Brentford cũng không quá tệ. Đoàn quân của HLV Thomas Frank đã mang về tổng cộng 33 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải. Thế nhưng, hàng phòng ngự của Bầy Ong luôn mang lại nỗi thất vọng. Họ đã để các đối thủ khác sút tung lưới 47 lần sau 30 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, trung bình 1 trận The Bees phải nhận 1,5 bàn/trận. 

Một Chelsea với ý chí mạnh mẽ sẽ không dễ dàng gục ngã trước Brentford. The Blues sẽ giữ 3 điểm ở lại với sân Stamford Bridge và mang niềm vui tới cho NHM tới cổ vũ.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Brentford

Chelsea: Chilwell, Christensen, James, Hudson-Odoi,Saul không thể ra sân.

Brentford: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford

Chelsea: Mendy, Rudiger, Silva, Azpilicueta, Alonso, Jorginho, Mount, Havertz, Kovacic, Ziyech, Lukaku

Brentford: Ray, Jansson, Pinnock, Henry, Roerslev Rasmussen, Norgaard, Janelt, Ajer, Canos, Toney, Mbeumo

Dự đoán kết quả Chelsea vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Brentford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news