Tin mới

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân'

Chủ nhật, 28/11/2021, 10:49 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) trong khuôn khổ vòng 13 Premier League 2021/22.

Nhận định Chelsea vs Man Utd

Liverpool vừa giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Southampton và đã tạm thời áp sát ngôi đầu bảng của Chelsea với chỉ 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, Man City sẽ có một trận đấu tương đối khó khăn trước West Ham ở vòng đấu này. Vì vậy, Chelsea sau khi giành vé vào vòng 1/8 Champions League, đồng thời chào đón sự trở lại kịp thời của 2 tiền đạo Lukaku và Timo Werner, đã sẵn sàng để “làm nhục” Man Utd.

Phong độ chính là điểm khác biệt lớn đầu tiên giữa 2 đội. Khi mà The Blues mất đi cả 2 tiền đạo tốt nhất của mình vì chấn thương, HLV Tuchel đã biến ngay những hậu vệ của mình trở thành những cây săn bàn và cho thấy hiệu suất phá lưới đối phương còn tốt hơn so với không ít tiền đạo có tên tuổi của Premier League. Reece James, Ben Chilwell, Rudiger hay đến cả N’Golo Kante đều đang thay thế quá tốt nhiệm vụ mà Lukaku và Werner để lại.

CĐV của The Blues hiện giờ thậm chí còn chẳng nhớ đến những tiền đạo đang gặp chấn thương nữa và tha hồ thưởng thức nhưng ngôi sao trẻ cây nhà lá vườn của Chelsea tỏa sáng đều đặn là James, Hudson Odoi, Loftus Cheek, Chalobah, Mason Mount. Nói cách khác, HLV Tuchel đã xây dựng cho Chelsea một hệ thống chiến thuật gần như hoàn hảo và có thể lắp ráp vào đó bất cứ cái tên chất lượng nào trên băng ghế dự bị cũng được.

Chelsea có cơ hội tốt để đánh bại Man Utd - Ảnh: ChelseaFC
Chelsea có cơ hội tốt để đánh bại Man Utd - Ảnh: ChelseaFC

Ngược lại, Man Utd đã sa lầy ở giai đoạn cuối của Ole Solskjaer. Đội bóng này không định hình được một lối chơi cụ thể điển hình nào, mà chủ yếu dựa vào phong độ và sự tỏa sáng cá nhân của những ngôi sao như Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo. “Gà son” Greenwood cũng từng đóng góp tốt hồi đầu mùa. Thế nhưng hiện tại thì hệ thống chiến thuật đó đã lộ ra quá nhiều sở hở trong phòng ngự và để cho các đối thủ ở Premier League khai thác triệt để.

Đã vậy, những trung vệ tốt nhất của MU sẽ chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách đến London vào đêm nay. Maguire nhận án treo giò, tân binh Varane chấn thương chưa bình phục, và ngay cả “gà son” Greenwood cũng đã gặp vấn đề Cavani và Pogba thì đã vắng mặt từ trước và cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Thử nghiệm Van De Beek của HLV tạm quyền Carrick chưa tỏ ra hiệu quả, trong khi đó tân HLV Rangnick còn đang cần thời gian để hoàn tất thủ tục giấy tờ với 2 phía CLB cũ và CLB mới. Vì vậy, nhiều khả năng, đêm nay MU vẫn sẽ ra sân với bộ mặt không mới, cũng là cơ hội tốt để Chelsea xây chắc ngôi đầu bảng với lực lượng mạnh nhất vừa được tăng cường trở lại.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man Utd

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân' - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Chelsea vs Man Utd

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân' - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Man Utd

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân' - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân' - Ảnh 4

Soi kèo Chelsea vs Man Utd

Tỷ lệ Chelsea vs Man Utd

Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30, 28/11) vòng 13 Premier League: Lukaku đại chiến 'cố nhân' - Ảnh 5

Dự đoán Chelsea vs Man Utd

Dự đoán tỉ số: Chelsea 2-0 Man Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news