Tin mới

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi

Thứ bảy, 27/11/2021, 14:41 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) trong khuôn khổ vòng 13 Premier League 2021/22.

Nhận định Liverpool vs Southampton

Sau những lần mất điểm đáng tiếc trước Brighton và West Ham, Liverpool đã lấy lại phong độ bằng những chiến thắng thuyết phục trước Atletico Madrid và Arsenal. Thực lực của The Kop ở mùa giải này đã có nhiều biến chuyển không chỉ nhờ sự trở lại của Virgil Van Dijk mà còn bởi HLV Jurgen Klopp đã biết các xoay tua đội hình hợp lý giúp các trụ cột của ông có những quãng nghỉ cần thiết.

Với phong độ đang rất cao cùng chiều sâu lực lượng của Man City và Chelsea, Liverpool dù đang chơi tốt vẫn sẽ luôn cần một sự thúc đẩy cao hơn nữa mới mong có thể bắt kịp được đối thủ chính trong cuộc đua vô địch Premier League. Ở vòng đấu thứ 13 này, cả Man City và Chelsea đều sẽ gặp những khó khăn nhất định trước lần lượt West Ham và Man Utd, bởi vậy đây là thời cơ tốt để thầy trò Klopp áp sát ngôi đầu bảng.

Mohamed Salah (11 bàn) và Sadio Mane (7 bàn) đang nổi lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Premier League, giúp hàng công của Liverpool trở thành cỗ máy “dội bom” đáng sợ nhất giải đấu với 35 bàn/12 vòng, tương ứng xấp xỉ 3 bàn/trận. Đó là một thống kê rất đáng nể mà bất cứ đội bóng nào cũng phải hết sức dè chừng, và càng đáng quan tâm hơn với một đối thủ yếu đang có phong độ kém cỏi như Southampton.

Liverpool vẫn thường xuyên bắt nạt Southampton trên sân nhà Anfield - Ảnh: Dailymail
Liverpool vẫn thường xuyên bắt nạt Southampton trên sân nhà Anfield - Ảnh: Dailymail

Thực tế là phong độ của The Saint trong thời gian gần đây đã tốt hơn nhiều so với đầu mùa. Sau chuỗi 7 trần toàn hòa và thua đầu mùa, họ đã có tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 vòng đấu gần nhất. Điều đó cho thấy đội bóng trẻ trung mới mẻ của Ralph Hasenhuttl đang bắt nhịp dần với Premier League sau quá trình thay máu gian khổ ở chặng khởi đầu. 

Dàn cầu thủ trẻ của ông Hasenhuttl đang dần trưởng thành và cho thấy năng lực thực sự của mình, tiêu biểu trong số đó là Liveramento và Mohammed Salisu. Cặp đôi hậu vệ trẻ này đã bắt đầu để lại dấu ấn và thậm chí đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng lớn. Trước mắt, họ cũng đã thoát ra khỏi nhóm cuối bảng và đang tiến từng bước chậm mà chắc. 

Southampton từng nhiều lần gây khó dễ cho Liverpool trong quá khứ gần. Ngay cả ở mùa giải trước, trên sân nhà St Mary, thầy trò Hasenhuttl cũng đã đánh bại The Kop với tỷ số tối thiểu 1-0. Vì thế, dù phải làm khách ở Anfield lần này, áp lực dành cho Southampton là không nhiều, và họ sẽ có tâm lý thoải mái để có thể gây bất ngờ. Nhưng với Liverpool, họ sẽ hiếm khi thấy cả Man City và Chelsea đều gặp khó khăn ở cùng thời điểm để có thể bứt lên, và thời cơ như vậy là không thể bỏ lỡ.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Southampton

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Liverpool vs Southampton

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Southampton

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi - Ảnh 4

Soi kèo Liverpool vs Southampton

Tỷ lệ Liverpool vs Southampton

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00, 27/11) vòng 13 Premier League: Ngư ông đắc lợi - Ảnh 5

Dự đoán Liverpool vs Southampton

Dự đoán tỉ số: Liverpool 3-1 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news