Tin mới

Nhận định Chelsea vs West Ham (21h 03/09/2022) vòng 6 Ngoại hạng Anh: Trận derby rực lửa

Thứ sáu, 02/09/2022, 13:30 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs West Ham (21h ngày 03/09/2022) trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs West Ham

Trải qua một giai đoạn tiền mùa giải tệ hại, điều đó đã phản ánh ngay ở 5 vòng đầu Premier League. Sư Tử Xanh đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi chỉ giành được 7 điểm sau 5 trận. Đây là cú tát vào mặt HLV Thomas Tuchel cùng các cầu thủ khi mục tiêu của họ ở mùa bóng năm nay là thu hẹp và thậm chí là giành chức vô địch từ tay Man City. Với phong độ thiếu ổn định đó, West Ham sẽ là vật cản lớn trong việc The Blues cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trở lại mái nhà Stamford Bridge quen thuộc, The Blues phải quên đi nỗi đau thất bại trước Southampton. Một trận đấu mà khả năng tận dụng cơ hội của hàng công đang bị đặt dấu hỏi cùng với một hàng thủ thi đấu dưới sức khi để lọt lưới tới 7 bàn chỉ sau 5 trận. Khoản đầu tư của ông chủ Tood Belly vào hàng thủ vẫn chưa thấy một kết quả khả quan. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy điểm sáng là Sterling khi anh đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu gần nhất. Cộng thêm việc có thể hậu vệ trẻ đắt giá của Chelsea là Fofana sẽ có trận debut nên việc giành 3 điểm là mục tiêu quan trọng của The Blues.

Sterling càng ngày càng tỏa sáng trong màu áo xanh (Ảnh: Twitter)
Sterling càng ngày càng tỏa sáng trong màu áo xanh (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, đối thủ của họ nổi tiếng là một CLB luôn thách thức những ông lớn ở Premier League, đặc biệt là Chelsea. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, cả 2 đội đều có 4 chiến thắng, 2 hòa và 4 thua. West Ham luôn tỏ ra mình ngang ngửa Chelsea trong những trận derby kiểu như này. 

Tuy nhiên phong độ của đội chủ sân London cũng đang rất báo động, họ đang đứng ở vị trí thứ 14 với chuỗi thành tích tệ hại. Việc có dàn nhân sự tương đối tốt nhưng đã thua tới 3, hòa và thằng cùng là 1 sau 5 trận là điều mà HLV David Moyes cần phải tính toán lại. Vấn đề lớn nhất mà ông cần giải quyết chính là hàng công, trung bình 0.4 bàn/trận là thành tích rất tệ mà Antonio cùng các đồng đội phải cải thiện.

Với sự trở lại của một key player bên phía Chelsea là Reece James là rất quan trọng. Những cú tạt từ hai bên cánh của Chelsea sẽ càng thêm phần lợi hại. Hơn nữa, bộ ba Mount Havert Sterling đang dần tìm thấy nhau sẽ là động lực để mang vinh quang ở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, vấn đề chống bóng bổng không phải vấn đề lớn với West Ham. Họ có những tiền vệ và trung vệ tương đối cao to và sẽ không cho phép bất kỳ tình huống nào tiếp cận được những tiền đạo Chelsea. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs West Ham

Chelsea: Alonso (quyết định của HLV), Kante (chấn thương đùi)

West Ham: Aguerd (chấn thương mắt cá chân)

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

Chelsea: Mendi, Koulibaly, Thiago Silva, Fofana, Reece James, Loftus-Cheek, Jorginho, Cucurella, Mason Mount, Kai Havertz, Sterling.

West Ham: Fabianski, Coufal, Kehrer, Zouma, Cresswell, Declan Rice, Soucek, Bowen, Benrahma, Fornals, Antonio.

Dự đoán kết quả Chelsea vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news