Tin mới

Nhận định Paraguay vs Uruguay (6h 28/01/2022) Vòng loại World Cup: La Celeste nuôi hy vọng.

Thứ ba, 25/01/2022, 10:08 (GMT+7)

Nhận định Paraguay vs Uruguay, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Paraguay vs Uruguay (6h, 28/01) khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Paraguay vs Uruguay (6h 28/01/2022) Vòng loại World Cup
Nhận định Paraguay vs Uruguay (6h 28/01/2022) Vòng loại World Cup

Nhận định Paraguay vs Uruguay

Trong thời gian gần đây, các cầu thủ đội tuyển Paraguay đang không có được những kết quả thi đấu tốt. Cụ thể, trong 5 trận đấu quốc tế gần nhất, La Albirroja mới chỉ có được 2 trận hòa, trong khi đã nhận tới 3 thất bại. Trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Paraguay mới chỉ có được đúng 2 trận thắng, cùng 7 trận hòa và đã nhận 5 thất bại. Với 13 điểm có được, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 9 cùng với khoảng cách 4 điểm với những đội nhóm đầu.

Không có nhiều chênh lệch với đối thủ trận tới, Uruguay cũng đang trải qua chuỗi trận thi đấu với phong độ kém cỏi. La Celeste mới chỉ có được 1 trận hòa, trong khi đã nhận tới 4 thất bại liên tiếp sau 5 trận đấu quốc tế gần đây. Lúc này, Uruguay đang tạm thời có 16 điểm với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, La Celeste vẫn còn cơ hội để giành tấm vé tham dự VCK khi khoảng cách của họ với đội nhóm trên chỉ là 1 điểm.

Uruguay đang rất quyết tâm có được 3 điểm trong trận cầu quan trọng tới đây (Ảnh: TyC Sports)
Uruguay đang rất quyết tâm có được 3 điểm trong trận cầu quan trọng tới đây (Ảnh: TyC Sports)

Trong lịch sử từ năm 2003 cho đến hiện tại, hai đội đã có với nhau 13 lần chạm trán trong các trận cầu quốc tế chính thức. Đội tuyển Uruguay đang là những người nắm lợi thế về thành tích đối đầu khi đã có 7 chiến thắng, cùng 4 trận hòa. Trong khi đó, Paraguay mới chỉ có 2 lần đánh bại La Celeste trong quá khứ.

Cùng với đó, xét trong thống kê 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội tuyển, ưu thế cũng đang ủng hộ cho các cầu thủ Uruguay. Cụ thể, La Celeste đang bất bại trước Paraguay trong chuỗi trận nói trên khi đã có được 3 trận thắng và 2 trận hòa.

Dựa trên thống kê của vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, sau 14 vòng đấu các cầu thủ Paraguay mới chỉ có được 9 bàn thắng, trong khi đã nhận tới 18 bàn thua. Ở phía đối diện, các cầu thủ Uruguay đã có 14 lần lập công và hàng thủ cũng đã nhận 21 bàn thua. Dựa trên các thống kê, La Celeste đang được các chuyên gia đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp diễn ra.  

Thông tin lực lượng Paraguay vs Uruguay

Nhận định Paraguay vs Uruguay (6h 28/01/2022) Vòng loại World Cup: La Celeste nuôi hy vọng. - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Paraguay vs Uruguay

Paraguay: Silva, Escobar, Balbuena, Gomez, Alonso, Cubas, Rojas, Villasanti, Almiron, Samudio, Gonzalez.

HLV: Barros Schelotto

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, Piquerez, Vecino, Nandez, Torreira, Bentancur, Torres, Alvarez.

HLV: Oscar Tabarez

Dự đoán kết quả Paraguay vs Uruguay

Dự đoán tỷ số: Paraguay 0-1 Uruguay

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news