Tin mới

Nhận định Jamaica vs Mexico (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ ba, 25/01/2022, 17:54 (GMT+7)

Nhận định Jamaica vs Mexico, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Jamaica vs Mexico (7h, 28/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Bắc-Trung Mỹ.

Nhận định Jamaica vs Mexico (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Jamaica vs Mexico (7h 28/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Jamaica vs Mexico

Jamaica bước vào trận đấu này với một vị trí chưa thật tốt tại vòng loại World Cup 2022. Sau 8 lượt đấu, đội tuyển này mới có vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại Jamaica có 4 hòa và nhận lấy 3 trận thua. Điểm số hiện có là 7 chỉ giúp đoàn quân HLV Paul Hall ở vị trí thứ 5 trên 8 đội góp mặt.

Dẫu vậy phong độ thời gian qua của Jamaica cho thấy sự tiến bộ nhất định đáng kể. Ngay trong lượt đấu trước, họ phải đụng độ đội tuyển rất mạnh là Mỹ. Tưởng chừng đó sẽ là thất bại dành cho Jamaica, thế nhưng chung cuộc họ xuất sắc cầm chân đối thủ bằng tỷ số 1-1. Trận hòa có được giúp Jamaica nân chuỗi bất bại của mình lên con số 4 trận liên tiếp tại vòng loại.

Tuy nhiên một điều mà NHM Jamaica chưa thể hài lòng với việc đội bóng con cưng của họ lại thể hiện một mặt kém sắc trên sân nhà. Thực tế chứng minh rõ sau 7 trận nếu được thi đấu tại vòng loại tính từ năm 2015, đội tuyển Jamaica chưa có được bất cứ chiến thắng nào ngoài 3 hòa và nhận đến 4 trận thua.

Mexico cần phải trở lại với ba điểm (Ảnh: AG Deportes)
Mexico cần phải trở lại với ba điểm (Ảnh: AG Deportes)

Ở một diễn biến khác, Mexico vừa trải qua loạt trận thi đấu không như ý muốn. Bởi lẽ thầy trò HLV Tata Martino lần lượt đụng độ hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Canada và Mỹ, song kết quả thu về được qua hai lần ra sân đó đều là 0 điểm tròn trĩnh. Mexico để thua chóng váng 0-2 trên sân Mỹ, và nhận thất bại 1-2 trên sân Canada.

Mất điểm liên tục qua hai trận gần nhất khiến Mexico rơi xuống vị trí thứ 3. Sau 8 trận ra sân, đội khách có 4 thắng, 2 hòa và nhận 2 trận thua. Lúc này Mexico kém ngôi đầu của Canada 2 điểm. Chắc chắn nhận thất bại đến 2 trận liên tiếp là điều mà Mexico cần phải chấm dứt ngay, bởi nếu không họ hoàn toàn có thể bị hai đội dẫn đầu bảng bỏ xa.

Trong bối cảnh cần điểm lại chỉ phải tiếp đón Jamaica, đối thủ mà Mexico đánh bại đến 6/10 trận chạm trán gần nhất. Thế nên chiến thắng là điều buộc HLV Tata Martino cùng các học trò phải làm được.

Thông tin lực lượng Jamaica vs Mexico

Jamaica: Chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Leon Bailey vì chấn thương

Mexico: Jesus Corona, Raul Jimenez chấn thương

Đội hình dự kiến Jamaica vs Mexico

Jamaica: Blake, Powell, Lowe, Moore, Lawrence, Grant, Turgott, Williams, Nicholson, Reid, Burke

HLV: Paul Hall

Mexico: Talavera; Gallardo, Araujo, Salcedo, Rodriguez, Gutierrez, Alvarez, Herrera, Pineda, Mori, Cordova

HLV: Tata Martino

Dự đoán kết quả Jamaica vs Mexico

Dự đoán tỷ số: Jamaica 0-1 Mexico

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news