Tin mới

Nhận định Australia vs Việt Nam (16h 27/01/2022) Vòng loại World Cup: Đối thủ đáng gờm

Thứ ba, 25/01/2022, 10:06 (GMT+7)

Nhận định Australia vs Việt Nam, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Australia vs Việt Nam (16h 27/01/2022) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup.

Nhận định Australia vs Việt Nam (16h 27/01/2022) Vòng loại World Cup
Nhận định Australia vs Việt Nam (16h 27/01/2022) Vòng loại World Cup

Nhận định Australia vs Việt Nam

Úc vẫn luôn được coi là một trong những đội tuyển top đầu ở châu Á. Các cầu thủ với thể hình vượt trội, lối chơi mạnh mẽ và tốc độ chính là lợi thế của Socceroos. Đội tuyển Úc hiện giờ đang xếp thứ 3 ở bảng B của vòng loại World Cup. Họ có được 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Số điểm mà thầy trò HLV Graham Arnold đang có là 11 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Nhật Bản 1 điểm.   

Đội tuyển Việt Nam của chúng ta vẫn chưa có được điểm nào tại vòng loại World Cup năm nay. Việc phải nằm chung bảng với các đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về mặt đẳng cấp là thử thách vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Mặc dù đã thể hiện một lối đá tốt và cống hiến song các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa thu lại được kết quả khả quan. Hiện giờ, đội tuyển Việt Nam đang xếp cuối cùng ở bảng B.

Úc là đối thủ đáng gờm tiếp theo của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Tiền Phong)
Úc là đối thủ đáng gờm tiếp theo của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Tiền Phong)

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội đã kết thúc với thắng lợi nghiêng về phía đội tuyển Úc. Ở trận đấu đó, đội tuyển Việt Nam của chúng ta được thi đấu trên sân nhà và chỉ chịu thua với tỉ số 0-1. Có thể nói, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 90 phút quả cảm và nhận được chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, quả thực chúng ta không thể xem thường đối thủ, nhất là 1 đội tuyển mạnh như Úc. 

Hàng công của đội chủ nhà đang là hàng công được đánh giá cao. Các cầu thủ của HLV Graham Arnold đã sở hữu cho mình 9 bàn thắng, là một trong 2 đội có được số bàn cao nhất tại bảng B cùng với Ả Rập Saudi. Không những thế, hàng phòng ngự của Úc cũng là một hàng phòng ngự rất khó để xuyên phá. Họ mới chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 6 trận đã đấu. Lợi thế về thể hình chính là lí do giúp cho Socceroos có được những kết quả này. 

Trong khi đó, theo những số liệu thống kê thì đội tuyển Việt Nam lại yếu cả công lẫn thủ. Hàng công mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng trong khi hàng thủ để lọt lưới 12 bàn. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ cần cải thiện rất nhiều về lối chơi, thể lực cũng như tinh thần của các cầu thủ nếu muốn có được kết quả có lợi trước đội chủ nhà.

Một lần nữa, đội tuyển của chúng ta sẽ phải đối đầu với 1 thử thách đáng gờm mang tên Australia. Các cầu thủ nhất định sẽ thi đấu hết sức mình và cống hiến cho người hâm mộ quê nhà 1 trận cầu nhiều cảm xúc.

Thông tin lực lượng Australia vs Việt Nam

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng tốt nhất mà mình đang có.

Đội hình dự kiến Australia vs Việt Nam

Australia: Mathew Ryan - Aziz Behich, Milos Degenek, Trent Sainsbury, Rhyan Grant - James Jeggo, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine - Mathew Leckie, Mitchell Duke, Martin Boyle.

HLV: Graham Arnold

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Hồ Tấn Tài, Tiến Dũng, Thành Chung - Văn Thanh, Văn Xuân, Quang Hải, Văn Đức, Hoàng Đức - Tuấn Hải, Công Phượng, Thanh Minh.

HLV: Park Hang-seo

Dự đoán kết quả Australia Vs Việt Nam

Dự đoán tỷ số: Australia 2-0 Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news