Tin mới

Nhận định Clermont vs Montpellier (20h 08/05/2022) Vòng 36 Ligue 1: Mục tiêu ba điểm

Thứ sáu, 06/05/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Clermont vs Montpellier, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Clermont vs Montpellier (20h, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Clermont vs Montpellier (20h 08/05/2022) Vòng 36 Ligue 1
Nhận định Clermont vs Montpellier (20h 08/05/2022) Vòng 36 Ligue 1

Nhận định Clermont vs Montpellier

Sau chuỗi thành tích bết bát mùa này, Clermont hiện tại đang phải cạnh tranh cho một tấm vé trụ hạng mùa giải năm nay. Với chỉ 33 điểm có được sau 35 trận ra quân, Clermont lúc này chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Theo đó, một chiến thắng trước Montpellier vòng tới gần như là điều bắt buộc đối với họ. Song, điều này là không dễ dàng bởi Clermont đang là những người bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Bên cạnh đó, cần phải nhớ rằng Clermont cũng đã phải nhận thất bại ở trận ra quân gần nhất. 

Không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay, Montpellier lúc này đang khá thoải mái trước chuyến làm khách đến sân của Clermont sắp tới. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng thành tích gần đây của Montpellier là khá tệ. Trận hòa gần nhất trước Metz cũng đã là trận thứ 6 liên tiếp mà đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Lúc này trên bảng xếp hạng, Montpellier đang xếp ở vị trí thứ 13 với 43 điểm. 

Montpellier có sự thoải mái về tinh thần (Ảnh: Twitter)
Montpellier có sự thoải mái về tinh thần (Ảnh: Twitter)

Thống kê ở 15 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, thành tích đang là tương đối cân bằng. Cụ thể, Clermont đã có được 7 chiến thắng, trong khi Montpellier cũng đã thắng tới 6 trận ở thời gian này. Dù vậy, đối đầu nhau ở thời điểm hiện tại, Montpellier đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn. Hơn nữa, cũng chính Montpellier là những người đã giành chiến thắng trong trận lượt đi. 

Mùa giải năm nay, hàng công của Clermont đang chơi tương đối tệ. Bằng chứng là họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 35 bàn sau 35 trận đã chơi mùa này. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng đang là vấn đề đối với đội bóng này. Cần phải nhớ rằng họ đã để thủng lưới tới 65 bàn cũng sau 35 trận.  

Phía bên kia chiến tuyến, Montpellier lại đang tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ. Theo thống kê, đội bóng này đã ghi được tới 48 bàn sau 35 trận đã chơi cho tới thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, hàng thủ lại đang chơi không quá ấn tượng. Bằng chứng là việc họ đã để thủng lưới tới 53 bàn thời gian này. 

Thông tin lực lượng Clermont vs Montpellier

Nhận định Clermont vs Montpellier (20h 08/05/2022) Vòng 36 Ligue 1: Mục tiêu ba điểm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Clermont vs Montpellier

Clermont: Djoco, Zadadka, Bilong, Ogier, N’Simba, Gastien, Magnin, Dossou, Da Cunha, Rashani, Bayo

Montpellier: Bertaud, Esteve, Sakho, Cozza, Leroy, Oyongo, Cabella, Mollet, Souquet, Wahi, Mavididi

Dự đoán kết quả Clermont vs Montpellier

Dự đoán tỷ số: Clermont 0-1 Montpellier

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news