Tin mới

Nhận định Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife (02h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Tây Ban Nha, Liga ACB 2022

Thứ năm, 26/05/2022, 15:51 (GMT+7)

Nhận định Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife (02h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Tây Ban Nha, Liga ACB 2022.

Nhận định Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife

Sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại, giải VĐQG Tây Ban Nha đã tìm ra 8 cái tên xuất sắc nhất để thi đấu vòng Playoffs. Trong đó, Lenovo Tenerife nắm trong tay vị trí hạt giống số 2 và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Club Joventut de Badalona, đội bóng chỉ đứng ở vị trí thứ 7. Dù không sở hữu được lợi thế sân nhà, nhưng sự vượt trội về mặt phong độ và lực lượng, Lenovo Tenerife sẽ dễ dàng có chiến thắng trước Club Joventut de Badalona ở Game 1 để vươn lên dẫn trước.

Club Joventut de Badalona tiếp đón Lenovo Tenerife trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Club Joventut de Badalona tiếp đón Lenovo Tenerife trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Sau 34 vòng đấu, giải VĐQG Tây Ban Nha đã xác định được 8 cái tên thi đấu vòng Playoffs với 4 cặp đấu Tứ kết. Trong đó, Lenovo Tenerife đã là đội làm tốt hơn ở giai đoạn vòng bảng khi xếp thứ 2 chung cuộc. Lenovo Tenerife sẽ nắm trong tay lợi thế thi đấu 2 trận sân nhà trong loạt trận BO3 với đối thủ Club Joventut de Badalona, đội bóng xếp ở vị trí hạt giống số 7. Lenovo Tenerife được đánh giá cao hơn không chỉ về mặt vị trí. Xét về phong độ, đội bóng Hoàng gia Lenovo Tenerife đang nắm trong tay 7 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường.

Lực lượng của Lenovo Tenerife cũng rất hùng mạnh với những cái tên như Daniel Diez, Marcelinho Huertas và Charles Jenkins. Không phải ngẫu nhiên khi giới chuyên môn đánh giá Lenovo Tenerife sẽ lọt vào Chung kết của mùa giải năm nay cùng với Barcelona. Trong khi đó, Club Joventut de Badalona bước vào loạt trận Tứ kết với rất nhiều bất lợi. Thành tích ở vòng bảng của Club Joventut de Badalona chỉ là 20 thắng và 14 thua, còn quá khiêm tốn nếu so với 25 chiến thắng của chính đối thủ Lenovo Tenerife. Club Joventut de Badalona cũng đã phải rất chật vật trong việc bảo toàn vị trí thứ 7 trên BXH, nhất là khi Joventut de Badalona để thua đến 4 trong 5 trận đấu gần nhất ở giải quốc nội.

Tính rộng ra, Joventut de Badalona cũng chỉ mang về được 3 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường. Joventut de Badalona nắm trong tay một lực lượng khá tốt với những cái tên như Pau Ribas, Ante Tomic hay Vladimir Brodziansky. Tuy nhiên, sự gắn kết và hệ thống của Joventut de Badalona sẽ rất khó để so sánh với Lenovo Tenerife. Đội bóng Lenovo Tenerife dù sẽ không sở hữu được lợi thế sân nhà, nhưng về lực lượng và cả phong độ đây sẽ là một chiến thắng dành cho Lenovo Tenerife.

Club Joventut de Badalona đang là đội bóng tấn công hay nhất giải VĐQG Tây Ban Nha. Club Joventut de Badalona đứng thứ 1 về thành tích ghi điểm với trung bình 88 điểm mỗi trận. Tuy nhiên, hàng thủ của Club Joventut de Badalona cũng nằm trong nhóm 3 đội kém nhất giải với con số 85,4 điểm mỗi trận. Trong khi đó, Lenovo Tenerife có sự cân bằng rất lớn ở công và thủ. Hàng công của Lenovo Tenerife đứng thứ 3 giải với trung bình 83,5 điểm mỗi trận, trong khi hàng thủ Lenovo Tenerife cũng mạnh thứ 2 giải đấu với con số 75,9 điểm mỗi trận.  Cửa Tài sẽ là quyết định đúng đắn của nhà đầu tư.

Club Joventut de Badalona và Lenovo Tenerife đều đã thành công giành được chiến thắng ở trận đấu vừa qua.
Club Joventut de Badalona và Lenovo Tenerife đều đã thành công giành được chiến thắng ở trận đấu vừa qua.

Đội hình dự kiến Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife:

Club Joventut de Badalona: Pau Ribas, Ante Tomic, Vladimir Brodziansky, Simon Birgander, Joel Parra

Lenovo Tenerife: Daniel Diez, Marcelinho Huertas, Charles Jenkins, Giorgi Shermadini, Aaron Doornekamp

Dự đoán kết quả Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife:

Nhận định Club Joventut de Badalona vs Lenovo Tenerife (02h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Tây Ban Nha, Liga ACB 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: Club Joventut de Badalona 74 - 77 Lenovo Tenerife

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news