Tin mới

Nhận định Colombia vs Bolivia (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup: Cuộc chiến 6 điểm

Thứ tư, 23/03/2022, 10:55 (GMT+7)

Nhận định Colombia vs Bolivia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Colombia vs Bolivia (6h30, 25/3) trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Colombia vs Bolivia (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Colombia vs Bolivia (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Colombia vs Bolivia

Chính phong độ trồi sụt trong thời gian qua đã đẩy Colombia vào thế khó trong cuộc đua giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Ở 7 trận gần nhất, họ không có được bất cứ chiến thắng nào. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 7 với 17 điểm. Trải qua 16 trận đã đấu, Colombia có được 3 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 5 thất bại. Họ còn đang kém đội tuyển đứng thứ 5 là Peru 4 điểm.

Phía đối diện, Bolivia cũng để thua tới 3/4 trajan gần nhất tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Chiến thắng bất ngờ 3-0 trước Paraguay là không đủ để giúp họ cải thiện về mặt thứ hạng. Ở thời điểm này, Bolivia đứng thứ 8 khi chỉ thắng 4 sau 16 trận đấu. Ngoài ra, họ hòa 3 và thua tới 9. Với khoảng cách 6 điểm so với vị trí được tham dự vòng play-off, Bolivia không được quyền để thua trận đấu này.

Hai đội đã bất phân thắng bại ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)
Hai đội đã bất phân thắng bại ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Colombia đã có được tới lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội khách chỉ có duy nhất 1 lần cầm hòa đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái. Sau 90 phút thi đấu trên sân Hernando Siles, kết quả chung cuộc là 1-1.

Các chân sút của Colombia đã có phong độ chấp nhận được ở vòng loại World Cup lần này. Sau 16 trận đấu, họ ghi được 16 bàn, tương đương 1 bàn/trận. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Colombia phải nằm ở vị trí thứ 7 đến từ hàng phòng ngự. Số lần phải vào lưới nhặt bóng của đội tuyển này là 19. Trên sân nhà, họ có 8 bàn thắng và nhận về 7 bàn thua sau 8 lần ra sân.

Phía đối diện, Bolivia thậm chí còn để thua tới 35 bàn ở 16 trận vừa qua. Họ chính là đội sở hữu hàng phòng ngự tệ hại nhất khu vực. Ở mặt trận tấn công, đội khách lại chơi hiệu quả hơn đối thủ với 23 pha lập công. Sau những gì cả hai đã thể hiện, đặc biệt là trong phòng ngự, rất có thể trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn.

Đội hình dự kiến Colombia vs Bolivia

Colombia: Vargas, Medina, Sanchez, Tesillo, Mojica, Uribe, Barrios, Cuadrado, Rodriguez, Borja, Diaz

HLV: Reinaldo Rueda Rivera

Bolivia: Lampe, Ramallo, Sagredo, Jusino, Enoumba, Saavedra, Villarroel, Arce, Saucedo, Miranda, Moreno

HLV: Cesar Farias

Dự đoán kết quả Colombia vs Bolivia

Dự đoán tỷ số: Colombia 2-1 Bolivia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news