Tin mới

Nhận định Thụy Điển vs Cộng hòa Séc (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup: Sức mạnh hàng công

Thứ ba, 22/03/2022, 18:31 (GMT+7)

Nhận định Thụy Điển vs Cộng hòa Séc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Thụy Điển vs Cộng hòa Séc (2h45 25/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Thụy Điển vs Cộng hòa Séc (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Thụy Điển vs Cộng hòa Séc (2h45 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Thụy Điển bước vào vòng loại cuối cùng với tư cách là đội nhì bảng B tại vòng loại World Cup khu vực Châu Âu. Việc nằm trong một bảng đấu toàn những đội bóng yếu ngoại trừ Tây Ban Nha thì việc giành được vị trí thứ 2 với 5 trận thắng và 3 trận thua đối với Thụy Điển không có gì là khó khăn. Để tiếp tục giấc mơ về 1 tấm vé dự World Cup ở Qatar thì thầy trò Janne Andersson phải nỗ lực vượt qua Cộng hòa Séc để tiến vào trận chung kết, nơi mà Ba Lan đang chờ sẵn. Tuy nhiên, thành tích gần đây của Thụy Điển đang không được tốt cho lắm. Cụ thể, trong những lượt trận hồi tháng 10 và tháng 11 năm ngoái họ đã giành được chiến thắng trước Kosovo và Hy Lạp nhưng lại để thua bất ngờ trước Georgia và bị Tây Ban Nha đánh bại ở lượt đấu cuối.

Về phía đội khách, Cộng hòa Séc bước vào vòng đấu này với tư cách là 1 trong 2 đội có thành tích tốt tại Nations League. Ở vòng bảng, Cộng hòa Séc được xếp vào bảng E gồm những đối thủ là Bỉ, Xứ Wales, Estonia và Belarus. Đoàn quân của Jaroslav Silhavy đã phần gây thất vọng khi chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 cùng 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại, qua đó không thể giành được tấm vé trực tiếp mà phải thông qua thành tích ở Nations League. Thành tích trong những đợt tập trung gần đây của Cộng hòa Séc là khá tốt khi có được 3 chiến thắng trước các đối thủ kém hơn là Belarus, Kuwait, Estonia và 1 trận hòa trước Xứ Wales với tỉ số 2-2.

Lão tướng Ibrahimovic sẽ trở lại sau chấn thương (Ảnh: Goal)
Lão tướng Ibrahimovic sẽ trở lại sau chấn thương (Ảnh: Goal)

Trong quá khứ hai đội chưa từng đối đầu với nhau ở bất kì giải đấu chính thức nào. Thụy Điển và Cộng hòa Séc mới chỉ có 3 trận giao hữu với nhau nhưng đã diễn ra từ rất lâu rồi, đội chủ nhà đã có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa trong những trận đấu đó.

Tại vòng bảng, Thụy Điển đã ghi được 12 bàn và để thủng lưới chỉ 6 bàn sau 8 trận đấu. HLV Andersson đang có trong tay đội hình mạnh nhất cho đến thời điểm này cùng với sự trở lại của lão tướng Ibrahimovic và tiền đạo trẻ mới nổi của Manchester United là Elanga. Thành tích trên sân nhà của Thụy Điển là khá ấn tượng khi họ vẫn đang bất bại ở Friends Arena từ năm ngoái với 9 trận toàn thắng. 

Về phía Cộng hòa Séc, việc thường xuyên không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Patrik Schick đã khiến cho hàng công của họ thi đấu không còn hiệu quả. Các học trò của Silhavy đã kết thúc vòng bảng với chỉ 14 bàn thắng và có 9 lần để thủng lưới. Thành tích sân khách của Cộng hòa Séc là không hề tốt khi trong 5 chuyến làm khách gần nhất họ chỉ có được 2 chiến thắng và nhận lấy 3 trận thua.

Thông tin lực lượng Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Thụy Điển: Nilsson bị Covid-19.

Cộng hòa Séc: Patrik Schick gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Thụy Điển: Olsen - Augustinsson, Helander, Lindelof, Krafth - Forsberg, Olsson, Ekdal, Kulusevski - Ibrahimovic, Isak.

Cộng hòa Séc: Vaclik - Zeleny, Zima, Brabec, Mateju - Soucek, Sadilek, Pesek, Barak, Masopust - Kuchta.

 Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Cộng hòa Séc

Dự đoán tỉ số: Thụy Điển 2 - 0 Cộng hòa Séc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news