Tin mới

Nhận định Croatia vs Slovenia (21h 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Chuẩn bị lực lượng

Thứ năm, 24/03/2022, 13:57 (GMT+7)

Nhận định Croatia vs Slovenia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Croatia vs Slovenia (21h, 26/3) trong khuôn khổ Giao hữu quốc tế.

Nhận định Croatia vs Slovenia (21h 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Croatia vs Slovenia (21h 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Croatia vs Slovenia

Sau thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup, Croatia chắc chắn sẽ muốn chuẩn bị lực lượng một cách tốt nhất cho Nations League diễn ra vào mùa hè cũng như VCK World Cup cuối năm nay. Thống kê cho thấy, The Fiery Ones đã bất bại trong 10 trận đấu gần nhất. Ngoài thất bại trước Tây Ban Nha tại vòng 1/8 VCK Euro sau 120 phút, thầy trò HLV Zlatko Dalić đã giành tới 6 chiến thắng trong 9 trận đấu còn lại. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại WC, Croatia dù gặp khó khăn vẫn có được chiến thắng 1-0 trước Nga và giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé trực tiếp tới World Cup.

Bên kia chiến tuyến, Slovenia lại không có được thành tích thực sự tốt tại vòng loại WC. Với 4 chiến thắng và 4 thất bại trong 10 trận đấu, họ chỉ có được vị trí thứ 4 và ngậm ngùi “gác lại” giấc mơ. Trong 10 lần ra sân gần nhất, The Lads cũng chỉ có 4 chiến thắng và để thua tới 3 trận. Dù vậy thầy trò HLV Matjaž Kek cũng được an ủi phần nào khi có chiến thắng 2-1 trước Đảo Síp ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup.

Croatia có thể sẽ sử dụng những cầu thủ lạ trước Slovenia (Ảnh: Twitter)
Croatia có thể sẽ sử dụng những cầu thủ lạ trước Slovenia (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào thống kê trong 10 lần đối đầu giữa hai đội trong quá khứ, có thể thấy thành tích của Croatia là hoàn toàn vượt trội. The Fiery Ones áp đảo hoàn toàn khi giành tới 6 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trước Slovenia. Sau thất bại tại lượt đi vòng loại World Cup, Croatia đã ngay lập tức “rửa hận” ở lượt trận sau đó khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà khi tiếp đón Slovenia.

Hàng công của Croatia thi đấu khá ấn tượng tại vòng loại World Cup khi đã có được tổng cộng 21 bàn thắng. Hàng phòng ngự của The Fiery Ones sau 10 trận đấu cũng để lọt lưới 4 bàn thua. Hàng thủ vững chắc luôn là điểm mạnh giúp thầy trò HLV Zlatko Dalić tiến xa ở các giải đấu trong những năm gần đây.

Trong khi đó, Slovenia sau 10 trận đấu lại có thành tích không quá ấn tượng. Số bàn thắng mà họ đã ghi được tại vòng loại World Cup chỉ là 13 bàn thắng. Không chỉ vậy, The Lads rơi vào tình trạng “công làm thủ phá” khi đã để lọt lưới tới 12 bàn thua. Đây là lý do lớn nhất khiến họ thất thế và không thể có được một thành tích như mong muốn.

Thông tin lực lượng Croatia vs Slovenia

Croatia: Lovren chấn thương.

Slovenia: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Croatia vs Slovenia

Croatia (4-3-3): Grbic - Juranovic, Vida, Gvardiol, Sosa - Modric, Pasalic, Majer - Vlasic, Kramaric, Orsic

Slovenia (4-2-3-1): Oblak - Stojanovic, Mevlja, Karnicnik, Balkovec - Stankovic, Crnigoj - Rogelj, Zajc, Verbic - Celar

Dự đoán kết quả Croatia vs Slovenia

Dự đoán tỷ số: Croatia 3-1 Slovenia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news