Tin mới

Nhận định Uruguay vs Peru (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup: Đối thủ khó chịu

Thứ tư, 23/03/2022, 23:10 (GMT+7)

Nhận định Uruguay vs Peru, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Uruguay vs Peru (6h30 25/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Uruguay vs Peru (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Uruguay vs Peru (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Uruguay vs Peru

Uruguay đã kịp thời quay trở lại với 2 thắng lợi liên tiếp sau chuỗi trận đáng thất vọng trước đó tại vòng loại World Cup. Sáu điểm dành được giúp cho Los Charrúas có được vị trí thứ 4 trên BXH. Nhưng những đội bóng phía sau vẫn đang bám đuổi Uruguay rất quyết liệt. Một trong số đó là đối thủ của thầy trò HLV Oscar Tabarez trong trận đấu sắp tới - Peru.   

Đội khách có phong độ tốt hơn hẳn so với đội chủ nhà trong quãng thời gian gần đây. Peru đã bất bại 6 trận liên tục và sở hữu tới 4 chiến thắng. Mặc dù 2 trong số những trận đấu trên là những trận giao hữu, song sức mạnh của La Rojiblanca lúc này là không thể phủ nhận. Chắc chắn, thầy trò HLV Ricardo Gareca sẽ gây ra nhiều sóng gió cho Uruguay.

Uruguay gặp khó ngay trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Uruguay gặp khó ngay trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Sự khó chịu của Peru không chỉ được thể hiện qua phong độ hiện tại mà còn thấy được qua những lần họ đối đầu với Uruguay trong quá khứ. Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Los Charrúas chỉ có được 1 chiến thắng, còn về phía Peru là 2 lần đánh bại Uruguay. Bên cạnh đó, cả 2 đội đã có 3 lần rời sân mà chưa thể phân được thắng bại.

Thời điểm hiện tại, hàng công của Uruguay đã không còn sắc bén như trước. Bằng chứng là họ mới có được 19 bàn thắng tại vòng loại World Cup lần này. Con số này hoàn toàn không cho thấy sự ấn tượng với 1 hàng công sở hữu nhiều tên tuổi như Los Charrúas. Thất vọng hơn, hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã để thủng lưới tới 22 lần, trở thành đội tuyển có hàng thủ kém thứ 3 ở bảng đấu. 

Có chung tình cảnh với Uruguay chính là đội khách Peru. Hàng công của Peru có được 17 bàn sau 16 trận, với hiệu suất chỉ hơn 1 bàn/trận. Đồng thời, hàng phòng ngự của Peru cũng chơi rất tệ. Số bàn thua mà họ phải nhận lúc này đã lên tới con số 21.

Đội chủ nhà rất khao khát chiến thắng để có thể xây chắc 1 vị trí trong top 4. Nhưng với tình hình hiện tại, sẽ rất khó cho Suarez và các đồng đội có thể làm được điều đó trước Peru. Đội khách nhiều khả năng sẽ khiến cho thầy trò Oscar Tabarez phải cảm thấy ngao ngán khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Thông tin lực lượng Uruguay vs Peru

Uruguay: Nandez chưa bình phục chấn thương. 

Peru: Đầy đủ lực lượng. 

Đội hình dự kiến Uruguay vs Peru

Uruguay: Rochet, Araujo, Godin, Gimenez, Olivera, Pellistri, Bentancur, Valverde, De Arrascaeta, Cavani, Suarez.

Peru: Gallese, Advincula, Zambrano, Callens, Trauco, Tapia, Carrillo, Pena, Yotun, Garcia, Ormeno.

Dự đoán kết quả Uruguay vs Peru

Dự đoán tỷ số: Uruguay 1-1 Peru

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news