Tin mới

Nhận định Ai Cập vs Senegal (2h30 26/03/2022) vòng loại World Cup: Đối đầu duyên nợ

Thứ năm, 24/03/2022, 08:46 (GMT+7)

Nhận định Ai Cập vs Senegal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ai Cập vs Senegal (2h30 26/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Ai Cập vs Senegal (2h30 26/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Ai Cập vs Senegal (2h30 26/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Ai Cập vs Senegal

Ai Cập đã giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với tư cách là đội đầu bảng F, họ đã dễ dàng có được thành tích bất bại sau 6 trận với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Những lá thăm may rủi lại một lần nữa đưa Ai Cập chạm tráng Senegal, đối thủ vừa đánh bại họ ở trận chung kết CAN 2021. Đoàn quân của chiến lược gia 69 tuổi Carlos Queiroz nói chung và Mohamed Salah nói riêng cần phải sốc lại tinh thần cho trận chiến tới khi họ đã không thể có màn trình diễn thuyết phục nhất tại CAN hồi tháng 1. Tính riêng thành tích ở vòng loại World Cup, trong 5 lượt trận cuối thì Ai Cập đã giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Về phía đội khách, Senegal đang bay cao sau chức vô địch CAN 2021. Ở vòng bảng vòng loại World Cup 2022, những chú sư tử Teranga cũng đã thể hiện được sức mạnh vượt trội khi có được 5 chiến thắng và 1 trận hòa qua đó tiến vào vòng loại cuối cùng với tư cách là đội đầu bảng H. Tập thể gồm nhiều ngôi sao của Aliou Cisse đang cho thấy sự gắn kết hết sức ấn tượng trong những năm trở lại đây. Bằng chứng là họ đã vô địch CAN 2021 với thành tích bất bại, giành liên tiếp 3 chiến thắng ở vòng Play-off trước khi đánh bại Ai Cập trên chấm phạt đền ở trận chung kết.

Salah hoặc Mane sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2022 (Ảnh: Goal)
Salah hoặc Mane sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2022 (Ảnh: Goal)

Ngoài trận chung kết CAN diễn ra hồi tháng 1, trong 5 lần gặp nhau gần nhất của Ai Cập và Senegal thì đội khách đang là người chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại. Đây cũng là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa 2 chân sút hàng đầu của Liverpool là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Ai Cập ở vòng bảng đã ghi được 10 bàn thắng và chịu thủng lưới 4 bàn sau 6 trận. Tuy nhiên, Salah vẫn đang tỏ ra vô duyên với đấu trường này khi chưa có được bàn thắng nào sau 4 lần được ra sân. Thành tích trên sân nhà của đoàn quân Queiroz đang là rất tốt khi toàn thắng trong 5 trận gần nhất, ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Ở chiều đối diện, Senegal kết thúc vòng bảng với sự hủy diệt khi có đến 15 bàn thắng và chỉ thủng lưới 4 bàn sau 6 trận. Sự đồng đều giữa các tuyến đang giúp cho đoàn quân của Aliou Cisse phát huy được toàn bộ sức mạnh. Thành tích trên sân khách của Senegal cũng đang khá tốt khi trong 5 chuyến làm khách gần nhất họ đã có được 3 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

Đội hình dự kiến Ai Cập vs Senegal

Ai Cập: Gabaski - Fatouh, Hamdi, Abdelmonem, Kamal - El Solia, Elneny, Fathi - Trezeguet, Mostafa Mohamed, Salah

Senegal: Edouard Mendy - Ballo-Touré, Diallo, Koulibaly, Bouna Sarr - Idrissa Gueye, Nampalys Mendy, Kouyate - Mane, Diedhiou, Ismaila Sarr.

Dự đoán kết quả Ai Cập vs Senegal

Dự đoán tỉ số: Ai Cập 1 - 2 Senegal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news