Tin mới

Nhận định Paraguay vs Ecuador (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup: Trận cầu 6 điểm

Thứ tư, 23/03/2022, 21:02 (GMT+7)

Nhận định Paraguay vs Ecuador, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Paraguay vs Ecuador (6h30, 25/03) khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Paraguay vs Ecuador (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Paraguay vs Ecuador (6h30 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Paraguay vs Ecuador

Để chuẩn bị cho ngày thi đấu quan trọng sắp tới, Paraguay hiện đang không có được phong độ thi đấu tốt nhất. Xét trong 7 lần ra sân thi đấu vừa qua, La Albirroja vẫn chưa biết đến cảm giác có được chiến thắng. Đáng chú ý, trong chuỗi trận trên của Paraguay nếu tính cả thất bại 0-4 vừa qua trước Brazil, họ đã nhận tới 5 trận thua. Hiện tại, với 13 điểm tính đến lúc này thì cơ hội cho La Albirroja có được vị trí thứ 5 với tấm vé play-off là gần như không còn.

Ở phía bên kia sân đấu, Ecuador vừa qua đã có ngày thi đấu khó khăn trên sân của các cầu thủ Peru. La Tri là những người sớm có lợi thế dẫn bàn nhờ bàn thắng của Estrada ngay tại phút thứ 2 của trận đấu. Tuy nhiên, pha lập công của Flores ở phút 69 đã khiến cho Ecuador đánh rơi mất 2 điểm. Xét phong độ trong thời gian vừa qua, La Tri đang có phong độ đối lập với Paraguay khi hiện tại họ đang có được chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp.

Trước Paraguay đang có phong độ kém, Ecuador đang được đánh giá cao (Ảnh: DEPOR)
Trước Paraguay đang có phong độ kém, Ecuador đang được đánh giá cao (Ảnh: DEPOR)

Tính từ năm 2003 cho đến hiện tại, hai đội tuyển đã có với nhau tổng cộng 10 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Xét về thành tích đối đầu thì hiện tại Paraguay đang là người chiếm ưu thế với 4 chiến thắng. Trong khi đó, Ecuador đã có đồng thời 3 trận thắng và hòa trước La Albirroja.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thống kê thành tích của hai đội tại vòng loại World Cup có thể thấy rõ sự chênh lệch lớn của hai đội. Trải qua 16 trận đã đấu, Paraguay hiện mới chỉ có được đúng 9 lần lập công cùng hiệu suất 0.5 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự của La Albirroja đã có đến 23 lần để thủng lưới.

Trong khi đó, Ecuador đang có những con số đối lập hoàn toàn với đội chủ nhà trận tới. Theo thống kê, La Tri đã có 25 lần chọc thủng lưới đối phương và là đội có số bàn thắng nhiều thứ 2 tại vòng loại chỉ sau Brazil. Con số trên tương ứng với hiệu suất mỗi trận Ecuador sẽ có 1.5 pha lập công. Ngược lại, hàng phòng ngự của đội hiện mới chỉ đón nhận 15 bàn thua, kém hơn Paraguay 8 bàn. Để có được phong độ như hiện tại, chắc chắn không thể bỏ qua cầu thủ Estrada của La Tri với 6 bàn thắng có được tính đến thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến Paraguay vs Ecuador

Paraguay: Silva, Rojas, Balbuena, Alonso, Arzamendia, Sanchez, Villasanti, Ojeda, Almiron, Samudio, Gonzalez.

HLV: Eduardo Berizzo

Ecuador: Galindez, Angelo Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan, Franco, Gruezo, Caicedo, Eduar Preciado, Plata, Estrada.

HLV: Gustavo Alfaro

 Dự đoán kết quả Paraguay vs Ecuador

Dự đoán tỷ số: Paraguay 0-4 Ecuador

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news