Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Watford (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Cơ hội nào cho The Hornets

Thứ tư, 04/05/2022, 19:54 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Watford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Watford (21h, 07/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Watford (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Crystal Palace vs Watford (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Crystal Palace vs Watford

Đầu mùa giải 2021/2022, Crystal Palace bị xem là UCV cho 1 suất xuống hạng. Đội chủ sân Selhurst Park không có sự đầu tư mạnh mẽ. Khi HLV Patrick Vieira tới đội bóng này, vị chiến lược gia người Pháp đón nhận rất nhiều hoài nghi. Dưới sự lèo lái của Patrick Vieira, Palace thi đấu hoàn toàn lột xác ở mùa giải này. Hiện tại, Đại Bàng đang chễm trệ ở vị trí an toàn trên BXH. Đội chủ sân Selhurst Park có được 41 điểm sau 34 vòng đấu. Với thành tích này, Crystal Palace chính thức trụ hạng thành công.

Watford đang chìm sâu trong khủng hoảng. Đoàn quân Roy Hodgson không giành nổi được 1 chiến thắng nào ở những vòng đấu đã qua. Lúc này, đội chủ sân Vicarage Road đang kém đội xếp thứ 17 đúng 12 điểm. Giải đấu đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Cơ hội để cho The Hornets trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù không thực sự khả quan. Rất có thể sau vòng 36 khép lại, Watford sẽ là cái tên tiếp theo đón nhận trát xuống hạng cùng với Norwich.

Crystal Palace sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford (Ảnh: The Sun)
Crystal Palace sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford (Ảnh: The Sun)

Crystal Palace tỏ ra vượt trội trước Watford trong những lần đối đầu. Những lần gặp nhau gần đây, Palace đã có được cho mình 3/5 trận thắng. Còn con số đó bên phía Watford là 1. Bên cạnh đó, 2 đội cũng trải qua 1 trận không phân định thắng thua. Khi được chơi trên sân nhà, Crystal Palace có được kết quả ấn tượng trước đội khách. Đại Bàng có tới 4/5 trận thắng trước đối thủ.

Ở 3 trận thua trước đó, hàng công của Crystal Palace chỉ có được 1 pha lập công. Bàn thắng duy nhất được đoàn quân Patrick Vieira thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, đội bóng thành phố London cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Selhurst Park thi đấu thiếu sự chắc chắn. Họ để thủng lưới 5 bàn. Như vậy, Palace trải qua liền 3 trận không thể bảo toàn mảnh lưới của mình.

3 là số bàn thắng mà hàng công của Watford có được sau chuỗi trận toàn thua. 1/3 bàn đó được đoàn quân Roy Hodgson thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, The Hornets cũng trải qua 2/5 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Vicarage Road phải nhận là 14 bàn. Như vậy, Watford đón nhận gần 3 bàn thua mỗi trận.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Watford

Crystal Palace: Có đầy đủ lực lượng.

Watford: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Watford

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Andersen, Guehi, Ward, Gallagher, McArthur, Schlupp, Ayew, Mateta, Eze

Watford: Foster, Kamara, Samir, Kabasele, Kiko, Kucka, Louza, Sissoko, Dennis, Pedro, Sarr

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Watford

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-0 Watford

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news