Tin mới

Nhận định Brazil vs Paraguay (7h30 02/02/2022) vòng loại World Cup: Điệu Samba của Selecao

Thứ hai, 31/01/2022, 13:34 (GMT+7)

Nhận định Brazil vs Paraguay, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brazil vs Paraguay (7h30 02/02) khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Brazil vs Paraguay (7h30 02/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Brazil vs Paraguay (7h30 02/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Brazil vs Paraguay

Để chuẩn bị cho trận đấu chuẩn bị diễn ra, các cầu thủ Brazil đang có được phong độ thi đấu rất tốt. Cụ thể, Selecao đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 3 kết quả hòa và 2 chiến thắng. Trong khuôn khổ vòng loại World Cup, các cầu thủ Brazil đang có được những kết quả rất tốt với 11 trận thắng, cùng 3 trận hòa. Từ các kết quả có được, Seleção đang có được 36 điểm để có vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Với khoảng cách với các đội đứng phía dưới, Brazil đã chắc suất có được tấm vé dự VCK.

Trái với đối thủ trong trận cầu sắp diễn ra, Paraguay đang trải qua chuỗi trận với phong độ vô cùng kém cỏi. Cụ thể, đội bóng đang có mạch 5 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng sau khi chỉ có được 1 kết quả hòa và đã nhận tới 4 thất bại. Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Paraguay mới chỉ có được 2 trận thắng, cùng 7 trận hòa, trong khi đã nhận tới 6 thất bại. Hiện tại, đội bóng mới chỉ có được 13 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với những gì đã thể hiện, Paraguay đã không còn cơ hội tham dự VCK sắp tới tại Qatar.

Selecao đang là đội bóng được kỳ vọng cao sẽ có được chiến thắng (Ảnh: ESPN)
Selecao đang là đội bóng được kỳ vọng cao sẽ có được chiến thắng (Ảnh: ESPN)

Tính từ năm 2004 cho đến nay, đã có tổng cộng 12 lần Brazil và Paraguay đụng độ với nhau trong lịch sử. Hiện tại, Seleção với 5 chiến thắng, cùng 3 kết quả hòa đang là đội bóng giữ lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Paraguay cũng đã có 4 lần đánh bại Seleção trong lịch sử của mình

Bên cạnh đó, theo thống kê của 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội, ưu thế lại đang rất ủng hộ cho các cầu thủ Brazil. Cụ thể, Selecao đang bất bại trong cả 5 lần chạm trán gần nhất trước Paraguay với 3 trận hòa và 2 chiến thắng.

Trong 5 trận đấu được tham dự gần đây, hàng công của Brazil đã có 6 pha lập công tương ứng hiệu suất 1.2 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ của đội mới chỉ nhận 2 bàn thua sau chuỗi trận trên. Ở phía đối diện, các cầu thủ trên hàng công của Paraguay vẫn chưa có được bàn thắng nào nhưng hàng thủ đã nhận tới 8 bàn thua. Tính trung bình, mỗi trận đội bóng sẽ nhận 1.6 bàn thua sau 90 phút thi đấu.

Thông tin lực lượng Brazil vs Paraguay 

Nhận định Brazil vs Paraguay (7h30 02/02/2022) vòng loại World Cup: Điệu Samba của Selecao - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Brazil vs Paraguay

Brazil: Alisson, Emerson Royal, Militao, Silva, Alex Sandro, Rafinha, Fred, Casemiro, Vinicius Junior, Cunha, Coutinho.

HLV: Lionel Scaloni

Paraguay: Silva, Arzamendia, Alonso, Gomez, Escobar, Almiron, Sanchez, Rojas, Ojeda, Gonzalez, Sanabria.

HLV: Reinaldo Rueda

 Dự đoán kết quả Brazil vs Paraguay

Dự đoán tỷ số: Brazil 3-0 Paraguay

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news