Tin mới

Nhận định Argentina vs Colombia (6h30 02/02/2022) vòng loại World Cup: La Albiceleste lợi thế

Thứ hai, 31/01/2022, 13:42 (GMT+7)

Nhận định Argentina vs Colombia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Argentina vs Colombia (6h30 02/02) khuôn khổ vòng loại World Cup.

Nhận định Argentina vs Colombia (6h30 02/02/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Argentina vs Colombia (6h30 02/02/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Argentina vs Colombia

Trước khi bước đến vòng đấu sắp diễn ra, đội tuyển Argentina đang có mạch trận thi đấu với phong độ rất cao. Cụ thể, trong 5 trận quốc tế gần nhất Albiceleste đang bất bại trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng, cùng 1 kết quả hòa. Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, các cầu thủ Argentina cũng đang chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào sau 9 trận thắng và 5 trận hòa. Với 32 điểm có từ các kết quả trên, đội bóng đang là đội có vị trí thứ 2 trên BXH và chắc chắn đã có tấm vé dự VCK tại Qatar.

Không được như đối thủ của mình, các cầu thủ Colombia trong thời gian gần đây lại đang có phong độ thi đấu rất đáng lo ngại. Cụ thể, Los Cafeteros trong 5 trận quốc tế gần nhất tham dự mới chỉ có được 1 trận thắng duy nhất, trong khi đã nhận đồng thời 2 thất bại và hòa. Trong chiến dịch vòng loại World Cup, Colombia mới chỉ có được 3 chiến thắng, cùng 8 trận hòa, trong khi cũng đã nhận 4 thất bại. Hiện tại, đội bóng đang có vị trí thứ 6 với 17 điểm. Lúc này, Colombia đang rất cần điểm số để có thể cạnh tranh với Uruguay và Peru nếu như không muốn mất chiếc vé tới Qatar dự VCK.

Các cầu thủ Argentina với phong độ cao đang được nhân định sẽ có được chiến thắng (Ảnh: REDACAOEMCAMPO)
Các cầu thủ Argentina với phong độ cao đang được nhân định sẽ có được chiến thắng (Ảnh: REDACAOEMCAMPO)

Trong lịch sử tính từ năm 2003 cho đến hiện tại, hai đội tuyển đã có 17 lần chạm trán trong các trận đấu quốc tế gần nhất. Với 9 chiến thắng, cùng 5 kết quả hòa, Argentina đang là những người nắm lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Colombia mới chỉ có 3 lần đánh bại Albiceleste.

Tuy nhiên, có cơ sở cho các cầu thủ Colombia để tự tin khi bước vào 90 phút thi đấu sắp tới nếu như nhìn vào thống kê 5 lần đụng độ gần nhất của hai đội. Cụ thể Argentina và Colombia đều cùng có 1 lần đánh bại đối phương, bên cạnh 3 lần hòa. Do đó, trận đấu sắp diễn ra được dự báo sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Xét phong độ trong 5 trận đấu gần nhất được tham dự, các cầu thủ trên hàng công Argentina đã có được 7 pha lập công ứng với hiệu suất 1.4 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ của đội mới chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất. Ở phía đối diện, các cầu thủ Colombia mới chỉ có được đúng 2 pha lập công sau 5 trận thi đấu vừa kết thúc. Trong khi đó, hàng thủ của họ cũng đã nhận 3 bàn thua. Với thống kê hiện tại, trận đấu sắp diễn ra được dự báo sẽ rất khó khăn đối với Colombia.

Thông tin lực lượng Argentina vs Colombia 

Nhận định Argentina vs Colombia (6h30 02/02/2022) vòng loại World Cup: La Albiceleste lợi thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Argentina vs Colombia

Argentina: Emiliano Martinez, Molina, Otamendi, Lisandro Martinez, Tagliafico, De Paul, Paredes, Papu Gomez, Di Maria, Lautaro Martinez, Gonzalez.

HLV: Lionel Scaloni

Colombia: Ospina, Mojica, Sanchez, Mina, Cuadrado, Diaz, Uribe, Barrios, Rodriguez, Falcao, Borre.

HLV: Reinaldo Rueda

Dự đoán kết quả Argentina vs Colombia

Dự đoán tỷ số: Argentina 3-0 Colombia

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news