Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Jordan vs Hàn Quốc, 18h30 ngày 20/1

Thứ sáu, 19/01/2024, 09:01 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Jordan vs Hàn Quốc lúc 18h30 ngày 20/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Jordan vs Hàn Quốc

Jordan khởi đầu Asian Cup 2023 với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Malaysia. Chiến thắng quan trọng này giúp Jordan mở ra cơ hội lớn giành vé đi tiếp vào vòng trong. Đây mới là chiến thắng thứ 2 trong 10 trận gần nhất của Jordan. Điểm yếu cố hữu của Jordan chính là hàng thủ. Trong khi đó, hàng công của Jordan cũng không phải quá mạnh và chỉ đủ sức làm khó những đối thủ yếu hơn. Dù tinh thần đang lên sau trận ra quân thắng lợi nhưng trước mắt Jordan là “ngọn núi” lớn mang tên Hàn Quốc, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Cũng giống như đối thủ, Hàn Quốc có sự khởi đầu thuận lợi ở giải đấu số 1 châu lục. Đội bóng xứ kim chi không mất quá nhiều sức để giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Bahrain nhờ cú đúp của Lee Kang In và pha lập công của Hwang In Beom. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Hàn Quốc bao gồm cả các trận giao hữu và chính thức. 

Hàn Quốc cho thấy sức mạnh đáng sợ khi ghi 23 bàn thắng vào lưới đối phương và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Bahrain là đội duy nhất có thể chọc thủng lưới Hàn Quốc trong chuỗi 7 trận đã qua. 

Phong độ thi đấu Jordan vs Hàn Quốc

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Jordan vs Hàn Quốc, 18h30 ngày 20/1 - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Jordan vs Hàn Quốc, 18h30 ngày 20/1 - Ảnh 2
 

Thành tích đối đầu Jordan vs Hàn Quốc

Xét về mọi mặt, Jordan không thể so đọ với Hàn Quốc. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, đội trưởng Son Heung Min được kỳ vọng sẽ “mở tài khoản” mang về chiến thắng cho Hàn Quốc để sớm giành vé đi tiếp vào vòng trong ở bảng E.

Hai đội gặp nhau 5 lần trong quá khứ kể từ năm 2004. Hàn Quốc bất bại với 3 chiến thắng và hòa 2 trận. Với sức mạnh vượt trội, Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ tiếp tục đả bại Jordan để giành vé sớm vào vòng sau.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Jordan vs Hàn Quốc, 18h30 ngày 20/1 - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Jordan vs Hàn Quốc

Jordan: Abulaila, Nasib, Arab, Ajalin, Haddad, Al-Rashdan, Rawabdeh, Al-Mardi, Taamari, Olwan, Alnaimat

Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu, Ki Jee Lee, Kim Min-Jae, Jeong Seung Hyeon, Young-woo Seol, Lee Jae Sung, Hwang In-Beom, Yong-uh Park, Lee Kang In, Cho Gue-sung, Son Heung Min

Dự đoán kết quả Jordan vs Hàn Quốc

Dự đoán tỉ số Jordan 0-2 Hàn Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news