Tin mới

Nhận định, dự đoán Newcastle vs Chelsea, 22h00 ngày 25/11 Ngoại Hạng Anh

Thứ sáu, 24/11/2023, 17:25 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Newcastle vs Chelsea lúc 22h00 ngày 25/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Newcastle vs Chelsea 

Nhận định bóng đá Newcastle vs Chelsea

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi tại Ngoại Hạng Anh mùa này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân St. James' Park của Newcastle United vào thứ Bảy.

Nhận định bóng đá Newcastle vs Chelsea, Ngoại Hạng Anh
Nhận định bóng đá Newcastle vs Chelsea, Ngoại Hạng Anh

Phong độ thi đấu Newcastle vs Chelsea

Chủ nhà Newcastle United đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm sau 12 trận. Lợi thế của Newcastle là thánh địa St. James' Park nhưng họ đang chơi rất tệ. Đội chủ nhà vừa nhận thất bại 0-2 trước Bournemouth ở vòng đấu trước, thất bại này cũng khiến 7 trận bất bại của chích chòe. Callum Wilson và Alexander Isak đang là những nhân tố nổi bật của Newcastle mùa này. Đáng chú ý, Wilson trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ với 7 bàn thắng, lọt top 5 vua phá lưới Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24. Chủ nhà Newcastle rất khó bị đánh bại ở St. James Park trong mùa giải này, với 5 trận thắng và 1 thất bại trong 6 trận đấu gần nhất.

Phong độ thi đấu Newcastle
Phong độ thi đấu Newcastle
Phong độ thi đấu Chelsea
Phong độ thi đấu Chelsea

Bên phía Chelsea đã có trận hòa 4-4 trước Manchester City tại Stamford Bridge. Chelsea đã kiếm được 10 điểm ở 5 chuyến làm khách gần đây nhất. Lần gần nhất họ bị đánh bại trên sân khách là vào ngày 20/8 trước West Ham United. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 10 với 16 điểm nhưng với những gì đang thể hiện, các CĐV đang hy vọng đội nhà sẽ tiến nhanh hơn trên BXH, thay vì quanh quẩn ở khu vực giữa kể từ khi mùa giải mới 2023/24 khởi tranh.

Tỉ lệ chiến thắng Newcastle vs Chelsea

Trong sáu trận đấu gần đây, Newcastle đã thắng 3 trận, hòa 2 trận và thua một trận. Trong khi đó, Chelsea đã giành chiến thắng 3/6 trận gần đây, hòa 2 trận và thua 1 trận. Lúc này, Chelsea lại chẳng ngán phải làm khách ở bất kỳ đâu, khi họ có mạch trận bất bại khi phải rời xa sân Stamford Bridge với thành tích hòa 1 và thắng 3. Trước tình hình phong độ không tốt của Newcastle, có khả năng The Blues sẽ lại có niềm vui.

Thành tích đối đầu Newcastle vs Chelsea

Thành tích đối đầu Newcastle vs Chelsea
Thành tích đối đầu Newcastle vs Chelsea

Đội hình dự kiến Newcastle vs Chelsea

Newcastle: Pope; Trippier, Lascelles, Schar, Hall; Longstaff, Miley, Willock; Almiron, Gordon, Joelinton.

Chelsea: Sanchez; James, Disasi, Thiago Silva, Colwill; Caicedo, Enzo; Palmer, Sterling, Gallagher; Jackson.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Chelsea

Dự đoán tỉ số Newcastle 1-2 Chelsea  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news