Tin mới

Nhận định Ecuador vs Brazil (4h 28/01/2022) Vòng loại World Cup: Selecao củng cố ngôi đầu

Thứ tư, 26/01/2022, 08:41 (GMT+7)

Nhận định Ecuador vs Brazil, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ecuador vs Brazil (4h, 28/01) khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Ecuador vs Brazil (4h 28/01/2022) Vòng loại World Cup
Nhận định Ecuador vs Brazil (4h 28/01/2022) Vòng loại World Cup

Nhận định Ecuador vs Brazil

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng chuẩn bị diễn ra, thời gian gần đây Ecuador đang có được mạch phong độ thi đấu rất cao. Cụ thể, đội bóng đang có mạch trận bất bại trong 5 trận quốc tế gần nhất với 3 chiến thắng, cùng 2 kết quả hòa. Tại khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Ecuador đã có được 7 trận thắng, cùng 2 trận hòa và mới chỉ nhận 5 thất bại. Với 23 điểm có được, lúc này La Tri đang tạm thời có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Cũng không kém cạnh đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới, Brazil cũng đang có mạch trận đấu với phong độ cao. Selecao cũng đang có mạch 5 trận bất bại trong các trận đấu quốc tế gần nhất được tham dự với 3 chiến thắng, cùng 2 trận hòa. Hiện tại, Brazil đang có 35 điểm sau những kết quả có được để đứng ở vị trí đầu bảng cùng việc chắc chắn có tấm vé tham dự VCK World Cup sắp tới.

Selecao đến với trận đấu sắp tới với lợi thế lớn về mặt tâm lý (Ảnh: Kiratas)
Selecao đến với trận đấu sắp tới với lợi thế lớn về mặt tâm lý (Ảnh: Kiratas)

Tính từ năm 2003 cho đến nay, hai đội tuyển đã có với nhau 13 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Với 9 chiến thắng, cùng 3 kết quả hòa các cầu thủ Brazil đang là những người có lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Ecuador mới chỉ có được 1 lần duy nhất đánh bại được Selecao trong quá khứ.

Dựa trên thống kê sau 5 lần đối đầu gần nhất, ưu thế hiện cũng đang cho thấy lợi thế tuyệt đối của Brazil trước đối thủ của mình. Cụ thể, Selecao đã bất bại trước Ecuador trong chuỗi trận nói trên với 3 trận thắng, cùng 2 kết quả hòa. Do đó, các cầu thủ Brazil đang được các chuyên gia nhận định sẽ có 1 ngày thi đấu dễ dàng.

Theo thống kê tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, các cầu thủ Brazil đang là đội bóng có phong độ ấn tượng. Cụ thể, họ đang là những người vừa ghi được nhiều bàn thắng nhất với 27 bàn, đồng thời cũng đang nhận ít số bàn thua nhất khi mới chỉ có 4 lần để thủng lưới. Trong khi đó, số bàn thắng và thua mà Ecuador có được trong chiến dịch vòng loại lần lượt là 23-13.

Thông tin lực lượng Ecuador vs Brazil

Nhận định Ecuador vs Brazil (4h 28/01/2022) Vòng loại World Cup: Selecao củng cố ngôi đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Ecuador vs Brazil

Ecuador: Dominguez, Torres, Hincapie, Castillo Segura, Estupinan, Gruezo, Mena, Sarmiento, Franco, Caicedo, Estrada.

HLV: Gustavo Alfaro

Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Militao, Alex Sandro, Fred, Fabinho, Rafinha, Paqueta, Vinicius Junior, Cunha.

HLV: Tite

Dự đoán kết quả Ecuador vs Brazil

Dự đoán tỷ số: Ecuador 0-2 Brazil

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news