Tin mới

Nhận định Elche vs Valencia (22h15 19/03/2022) vòng 29 La Liga: Thế trận 1 chiều

Thứ năm, 17/03/2022, 18:23 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Valencia (22h15 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Elche vs Valencia (22h15 19/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Elche vs Valencia (22h15 19/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Elche vs Valencia

Elche mới đây đã giành chiến thắng trước Granada với tỉ số tối thiểu và có cho mình vị trí thứ 14 trên BXH La Liga lúc này. Mặc dù vậy, đối thủ của họ là 1 đội bóng đang có phong đồ cực kì tệ hại với chuỗi trận dài không thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên, cùng với việc được thi đấu trên sân nhà sắp tới sẽ là một điểm tựa vô cùng vững chắc cho Thầy trò HLV Francisco Rodriguez khi tiếp theo đây đội chủ sân Estadio Manuel Martinez Valero sẽ có cuộc đụng độ với CLB được đánh giá cao hơn họ là Valencia.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Valencia đang thể hiện 1 bộ mặt tương đối ổn định, Thầy trò HLV Jose Bordalas giành đến 3 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất ở tất cả mặt trận. Không chỉ dừng lại ở đó, các cầu thủ của đội chủ sân Mestalla vẫn đang không ngừng tìm kiếm điểm số để nâng cao thứ hạng của CLB trên bảng xếp hạng La Liga và tới đây, chắc chắn Bầy dơi sẽ không bỏ qua cơ hội ngon ăn tại sân khách Estadio Manuel Martinez Valero. 

Valencia dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Valencia dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Valencia luôn là đội chiếm được ưu thế khi 2 CLB phải chạm trán với nhau. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, Bầy dơi vẫn luôn được đánh giá cao hơn so Thầy trò HLV Francisco Rodriguez. Cùng với phong độ hiện tại, chắc chắn các cầu thủ của CLB Valencia sẽ không để CĐV của đội nhà thất vọng.

Hàng công của Elche đang có cho mình 30 lần chọc thủng lưới đối phương sau 28 lượt trận, tần suất ghi bàn của đội chủ sân Estadio Manuel Martinez Valero đang tỏ ra tương đối khiêm tốn. Cùng với đó hàng phòng ngự của Los Franjiverdes cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 39 lần trong cả mùa giải. Vì vậy, muốn có được điểm số trước Valencia thì Thầy trò HLV Francisco Rodriguez cần phải cải thiện tốt hơn nữa  trên cả 2  mặt trận này.

Ở chiều ngược lại những cỗ máy ghi bàn của Valencia đã có 41 lần nổ súng vào khung thành và con số này đã giúp họ có được vị trí thứ 9 trên BXH La Liga. Tuy nhiên, điểm yếu của Bầy dơi lại nằm ở hàng thủ khi nhận về những 43 bàn thua, đây cũng là 1 trong số những hàng thủ thi đấu tệ nhất ở mùa bóng năm nay tại giải đấu xứ sở Bò tót.

Giải vô địch La Liga đang dần tiến vào những vòng đấu cuối và không CLB nào muốn nhận về cho mình những trận thua. Vì thế, cuộc so tài sắp tới giữa Elche và Valencia hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ của đội bóng. Và tất cả điều đó sẽ được thể hiện 1 cách rõ ràng nhất khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu của trọng tài vang lên.

Thông tin lực lượng Elche vs Valencia

Elche: Pastore không thể ra sân thi đấu

Valencia: Cillessen, Correia, Gaya, Lato gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Elche vs Valencia

Elche: Badia, Mojica, Gonzalez, Roca, Barragan, Fidel, Mascarell, Guti, Morente, Milla, Boye.

Valencia: Domenech; Foulquier, Alderete, Guillamon, Vazquez; Musah, Moriba, Soler; Guedes, Duro, Andre.

 

Dự đoán kết quả Elche vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Elche 0-2 Valencia​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news