Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Greuther Furth (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga: Đại Bàng sải cánh

Thứ năm, 31/03/2022, 14:30 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Greuther Furth, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Greuther Furth (20h30, 02/04) trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga.

Nhận định Frankfurt vs Greuther Furth (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga
Nhận định Frankfurt vs Greuther Furth (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga

Nhận định Frankfurt vs Greuther Furth

Đội chủ sân Deutsche Bank Park đang nỗ lực từng trận để giành được tấm vé vươn ra đấu trường châu lục. Hiện tại, Frankfurt nắm trong tay 38 điểm, kém 6 điểm với Hoffenheim đứng thứ 6. Phong độ của thầy trò HLV Oliver Glasner đang có tiến triển trong thời gian gần đây. Sau khi chấm dứt chuỗi thua 3 trận liên tiếp tại vòng 25, Frankfurt đã nối dài chuỗi bất bại của mình lên 6 trận. Đáng chú ý họ chưa có dấu hiệu dừng lại. Đại Bàng Đỏ cho thấy sự khó chịu của mình khi buộc Leipzig phải chia điểm tại vòng 27 vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến, Greuther Furth vẫn đang lạc lối trong việc trụ hạng. Theo số liệu, Kleeblätter chỉ có cho mình 15 điểm và đang đứng cuối bảng xếp hạng. HLV Stefan Leitl cùng các học trò vẫn đang gặp khó khăn trong việc đi tìm chiến thắng khi 5 trận liên tiếp họ chỉ biết đến hòa và thua. Cứ theo đà này, Greuther Furth chắc chắn sẽ phải tạm biệt Bundesliga vào cuối mùa giải khi cách biệt nhóm an toàn đã là 11 điểm.

Đại Bàng Đỏ đang có phong độ tốt thời gian gần đây (Ảnh: Twitter)
Đại Bàng Đỏ đang có phong độ tốt thời gian gần đây (Ảnh: Twitter)

Trong những lần đối đầu, Frankfurt luôn là đội có sức mạnh nhỉnh hơn đối phương. Cụ thể trong 16 lần chạm trán gần đây nhất, Đại Bàng Đỏ được chiến thắng gọi tên 8 lần. Ngược lại, Greuther Furth kém hơn với 3 lần ca khúc khải hoàn. 5 trận còn lại 2 đội thi đấu bất phân thắng bại. Tại trận lượt đi, Frankfurt hạ gục Greuther Furth bằng tỉ số 2-1.

Hàng tấn công của Frankfurt được đánh giá thi đấu tương đối tốt. Thành quả mà thầy trò HLV Oliver Glasner mang về cho đội bóng là 39 bàn thắng qua 27 trận đấu. Nhưng hệ thống phòng ngự của Đại Bàng Đỏ chưa làm xuất sắc nhiệm vụ được giao khiến đội bóng lâm vào cảnh “công làm thủ phá”. Suốt mùa giải, Frankfurt đã để các đối thủ nổ súng thành công 38 lần.

Ngược lại với đội chủ nhà, Greuther Furth sở hữu một trong những hàng tấn công yếu nhất Bundesliga năm nay. Dễ dàng thấy được Kleeblätter có số lần chọc thủng lưới đối phương chỉ là 24. Chưa dừng lại ở đó, Greuther Furth còn sở hữu hệ thống phòng ngự nghèo nàn nhất giải với số bàn thua khổng lồ: 70 bàn thua. 

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Greuther Furth

Frankfurt: Ache, Ramaj, da Costa chưa bình phục chấn thương; Sow treo giò

Greuther Furth: Asllani, Bicakcic, Richards, Rudy, Skov chưa bình phục chấn thương; Samassekou treo giò

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Greuther Furth

Frankfurt: Trapp; Tuta, Hinteregger, N’Dicka; Knauff, Jakic, Kostic; Rode, Kamada; Lindstrom, Borre.

Greuther Furth: Linde; Viergever, Bauer, Griesbeck; Meyerhofer, Christiansen; Raschl, Asta; Tillman; Hrgota, Leweling;

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Greuther Furth

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 4-0 Greuther Furth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news