Tin mới

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga: Cạm bẫy đón chờ Hùm Xám

Thứ năm, 31/03/2022, 13:30 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Bayern Munich (20h30, 2/4) trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga.

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich

Đối với một đội bóng như Freiburg, phong độ gần đây của họ đang là tương đối ấn tượng. Đội chủ sân Europa-Park đã không thua ở 7 lần ra sân gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng. Nhờ phong độ này, họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thành tích của Freiburg tại Bundesliga vào lúc này là 45 điểm với 12 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 6 thất bại. 

Ở vòng trước, Bayern Munich cũng đã quay trở lại với cảm giác chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp với Bayer Leverkusen và Hoffenheim. Hùm Xám đã có thắng lợi 4-0 trước Union Berlin khi được chơi trên sân nhà. Nhờ vậy, Bayern Munich đã nới rộng khoảng cách so với đội đứng sau là Dortmund lên thành 6 điểm. Trải qua 27 vòng đấu, đội khách thắng 20, hòa 3 và để thua 4.

Bayern Munich đang dần trở lại với vị thế của mình (Ảnh: Bild)
Bayern Munich đang dần trở lại với vị thế của mình (Ảnh: Bild)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Bayern Munich đã có được 4 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần cầm hòa đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Sau 90 phút thi đấu, Hùm Xám đã có thắng lợi với tỷ số 4-1. Mặc dù vậy, họ lại chỉ thắng 1/3 lần gần nhất làm khách tại Europa-Park.

Các chân sút của Freiburg đang có phong độ rất tốt khi ghi được tới 9 bàn thắng ở 5 vòng gần nhất. Trong số đó có tới 3 bàn thắng được ghi bởi Vincenzo Grifo. Đây cũng là cái tên đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Freiburg với 9 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Ngoài ra, họ đã để thủng lưới 4 lần trong giai đoạn này. Kể từ đầu mùa, Freiburg ghi được 43 bàn thắng và để lọt lưới 29 lần.

Phía đối diện, Bayern Munich đang chơi không chắc chắn ở mùa giải năm nay. Số bàn thua mà họ phải nhận kể từ đầu mùa là 28. Mặc dù vậy, Hùm Xám vẫn đang làm rất tốt ở mặt trận tấn công. Với sự tỏa sáng như thường lệ của Robert Lewandowski, đội khách đã có tới 88 pha lập công. Bản thân tiền đạo người Ba Lan cũng có tới 31 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Bayern Munich

Freiburg: Woo-Yeong Jeong, Yannik Keitel, Kevin Schade chấn thương

Bayern Munich: Alphonso Davies, Benjamin Pavard, Niklas Sule không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bayern Munich

Freiburg: Flekken, Schmid, Gulde, Schlotterbeck, Gunter, Sallai, Haberer, Eggestein, Grifo, Holer, Eggestein

HLV: Christian Streich

Bayern Munich: Neuer, Hernandez, Upamecano, Nianzou, Stanisic, Musiala, Kimmich, Coman, Muller, Sane, Lewandowski

HLV: Julian Nagelsmann

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Freiburg 1-3 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news