Tin mới

Nhận định Lazio vs Sassuolo (23h 02/04/2022) vòng 31 Serie A: Kẻ ngáng đường

Thứ ba, 29/03/2022, 20:04 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs Sassuolo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs Sassuolo  (23h, 02/04) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Lazio vs Sassuolo (23h 02/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Lazio vs Sassuolo (23h 02/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Lazio vs Sassuolo 

Hiện tại, Lazio đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 49 điểm, cách biệt tấm vé tới đấu trường châu lục chỉ 2 điểm. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri vừa giành được 2 chiến thắng trước Cagliari và Venezia. Ngay sau đó, Đại Bàng thua thảm trước AS Roma với tỉ số 0-3. Lần tiếp đón Sassuolo tới đây sẽ là một chướng ngại đối với Lazio nhất là trong thời điểm phong độ không ổn định này.

Sassuolo đang đứng ở vị trí thấp hơn so với đối thủ khi xếp thứ 9 với 43 điểm. Nhưng ngược lại với chủ nhà, Sassuolo đang có phong độ thi đấu rất tốt. The Watermelon Rind đã buộc AS Roma phải chia điểm với mình tại vòng 25. Ngay sau đó, Sassuolo đánh bại Inter Milan 2-0. Thầy trò HLV Alessio Dionisi nối dài chuỗi bất bại của mình thành 6 trận liên tiếp cho tới hiện tại. Với thành tích trên, Sassuolo hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng có điểm trong lần làm khách tại sân Olimpico.

Đại Bàng đang cố gắng cho một tấm vé tham dự đấu trường châu lục (Ảnh: Twitter)
Đại Bàng đang cố gắng cho một tấm vé tham dự đấu trường châu lục (Ảnh: Twitter)

Từ 2013 tới nay, Lazio và Sassuolo đã đối đầu 18 lần. Lazio là đội có thành tích tốt hơn với 9 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Sassuolo chỉ có 5 lần ăn mừng chiến thắng. Nhưng 3 trận gần đây nhất, The Watermelon Rind chưa để thua Lazio bất cứ lần nào. Theo thống kê, 9/10 lần 2 đội chạm trán đều có ít nhất 2 bàn được ghi.

Hàng tấn công của Lazio luôn là thử thách lớn cho đối phương. Từ đầu mùa giải tới nay đội bóng đã thu về 58 lần chọc thủng lưới đối phương. Trong đó, Ciro Immobile góp công rất nhiều. Tiền đạo người Ý đã ghi dấu giày của mình vào 23 bàn thắng. Ngược lại với hàng công, hàng phòng ngự của Đại Bàng còn rất nhiều lỗ hổng khi để lọt lưới tới 45 lần. Lazio luôn biết cách gieo sầu cho những vị khách khi tới sân nhà. 9/10 trận gần đây, Đại Bàng chưa để mất bất cứ điểm số nào.

Hàng công của Sassuolo luôn có sự chắc chắn trong những lần dứt điểm. Cụ thể, sau 30 trận đấu, The Watermelon Rind mang về 55 bàn thắng. Ngược lại, Sassuolo luôn gặp khó khăn trong khâu phòng ngự với 49 lần vào lưới nhặt bóng. Số liệu chỉ ra rằng, 8/10 lần xa nhà gần đây Sassuolo lấp đầy lịch sử đấu bằng thắng và hòa.

Thông tin lực lượng Lazio vs Sassuolo 

Lazio: Radu đang chấn thương, Zaccagni treo giò

Sassuolo: Djuricic, Romagna, Satalino, Toljan đang chấn thương; Obiang vấn đề tim mạch; Raspadori treo giò

Đội hình dự kiến Lazio vs Sassuolo 

Lazio: Anderson, Immobile, Pedro; Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Alberto; Hysaj, Luiz Felipe, Acerbi, Marusic; Strakosha.

Sassuolo: Traore, Defrel, Berardi; Matheus Henrique, Lopez, Frattesi; Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Muldur; Consigli.

Dự đoán kết quả Lazio vs Sassuolo 

Dự đoán tỷ số: Lazio 1-1 Sassuolo ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news