Tin mới

Nhận định Genoa vs Lazio (17h30 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Chủ nhà gặp khó

Thứ sáu, 08/04/2022, 19:02 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Lazio (17h30 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Genoa vs Lazio (17h30 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Genoa vs Lazio (17h30 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Genoa vs Lazio

Genoa đang phải đối mặt với nguy cơ phải xuống chơi tại Serie B tại mùa giải năm sau khi họ vẫn đang xếp thứ 19 với chỉ 22 điểm có được sau vòng 31. Đội chủ sân Luigi Ferraris cần phải nỗ lực hơn trong 7 vòng đấu còn lại để có thể giành lấy 1 tấm vé trụ hạng khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn chỉ còn là 3 điểm. Đoàn quân của Alexander Blessin đã gây nên không ít khó khăn cho những đội bóng khác ở giai đoạn lượt về khi đã có tới 8 trận bất bại liên tiếp, nhưng trong đó có đến 7 trận hòa và chỉ giành được 1 chiến thắng trước Torino với tỉ số 1-0. Ở vòng đấu gần nhất, Genoa đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên kể từ cuối tháng 1 sau khi để thua Hellas Verona 0-1.

Lazio hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với 52 điểm tại Serie A sau 31 trận đã đấu. Việc cạnh tranh một vị trí trong top 4 đối với đội bóng thủ đô dường như là một nhiệm vụ bất khả thi khi khoảng cách với độ thứ tư đã lên tới 7 điểm. Đoàn quân của Mauricio Sarri đang phải đối diện với mùa giải trắng tay tiếp theo khi đã lần lượt bị loại khỏi Coppa Italia và Europa League khi không thể giữ được sự ổn định của mình. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Serie A, Lazio đã giành được 3 chiến thắng trước Cagliari, Venezia và Sassuolo. Xen giữa những chiến thắng ấy là 2 trận thua trước Napoli với tỉ số 1-2 và thất bại nặng nề 0-3 trong trận derby Thủ đô với AS Roma.

Lazio sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Lazio (Ảnh: Goal)
Lazio sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Lazio (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần chạm trán gần nhất của Genoa và Lazio tính từ mùa giải 2019 thì đội khách đang là người chiếm ưu thế. Cụ thể, Lazio vẫn đang bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa khi gặp Genoa tại Serie A. Ở trận lượt đi của mùa giải, Sarri cùng các học trò đã đánh bại Genoa với tỉ số 3-1 trên sân nhà.

Phong độ ghi bàn gần đây của Genoa là không được tốt khi hàng công của họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất, nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn đang là điểm tựa vững chắc khi cũng chỉ để lọt lưới 1 bàn. Thành tích trên sân nhà của Blessin cùng các học trò cũng đang khá ấn tượng khi đã bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà với 1 chiến thắng.

Ở chiều đối diện, Lazio của Sarri đang thể hiện được lối chơi tấn công ấn tượng khi có được 7 lần làm tung lưới đối thủ và chỉ nhận 5 bàn thua trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý là Lazio dường nhưng đang không thể thi đấu tốt khi phải thi đấu xa nhà ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong 5 chuyến làm khách gần nhất thì họ cũng đã bỏ túi cho mình được 3 chiến thắng.

Thông tin lực lượng Genoa vs Lazio

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Genoa vs Lazio

Genoa: Sirigu - Hefti, Maksimovic, Vasquez, Frendrup - Badeji, Sturaro, Portanova, Melegoni, Gudmundsson - Destro.

Lazio: Strakosha - Marusic, Acerbi, Patric, Lazzari - Alberto, Leiva, Milinkovic-Savic - Zaccagni, Immobile, Anderson.

Dự đoán kết quả Genoa vs Lazio

Dự đoán tỉ số: Genoa 0 - 1 Lazio.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news