Tin mới

Nhận định Getafe vs Mallorca (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Top cuối đại chiến

Thứ năm, 31/03/2022, 15:10 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Mallorca (19h 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Getafe vs Mallorca (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Getafe vs Mallorca (19h 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Getafe vs Mallorca

Getafe liên tiếp nhận những kết quả hòa và thua trong thời gian gần đây. Azulones chỉ kiếm được 4 điểm trong 6 lần ra sân ở La Liga. Thành tích kém cỏi này khiến cho thầy trò HLV Alfonso Pérez tụt lại phía sau và họ phải chiến đấu để giữ lại 1 suất chơi tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa sau. Hiện giờ, Getafe chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 trận thắng.

Mallorca thậm chí còn tệ hại hơn. Trong 6 vòng gần nhất ở La Liga, họ đã thất bại cả 6 trận. Cơ hội để Los Piratas trụ lại tại La Liga vẫn còn, nhưng nếu cứ đà này, thầy trò HLV Luis García có thể sẽ phải hối tiếc vào cuối mùa. Chính vì thế, mỗi trận đấu phía trước đối với Mallorca đều có tính chất như 1 trận chung kết và trước mắt, họ sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Getafe.

Cuộc chiến trụ hạng vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Cuộc chiến trụ hạng vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Trong 3 lần gặp gỡ gần đây giữa 2 đội ở La Liga, đội chủ nhà đã có được 2 chiến thắng. Trong trận lượt đi năm nay cả 2 chia điểm trong 1 trận cầu không có bàn thắng. Có vẻ như, thứ hạng và quá khứ đang chống lại Mallorca trong cuộc đối đầu này.

Hàng công của Getafe vẫn cho thấy sự thất vọng khi vẫn chưa cho thấy được sự tiến bộ. Các chân sút bên phía đội chủ nhà mới chỉ có được 27 bàn ở La Liga mùa này. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của Getafe vẫn chưa để thủng lưới quá nhiều và điều này giúp cho vị trí của Azulones không bị tụt sâu trên BXH. Đội chủ sân Alfonso Pérez đã nhận tổng cộng 33 bàn thua.

Về phía đội khách, Mallorca cũng đang sở hữu 1 hàng công có phong độ ghi bàn kém cỏi. Họ mới chỉ nổ súng 26 lần mùa này, kém hơn đội chủ nhà 1 lần. Thêm nữa, hàng thủ của họ cũng không khá khẩm hơn là bao khi để thủng lưới tới 49 lần chỉ trong vòng 29 lần ra sân tại La Liga.

Đây là 1 trận đấu rất quan trọng đối với cả 2 đội. Mùa giải sắp kết thúc và không CLB nào muốn nhận thất bại vào lúc này. Chính vì thế, trận đấu sẽ diễn ra kịch tính và căng thẳng đến những giây phút cuối cùng.

Thông tin lực lượng Getafe vs Mallorca

Getafe: Olivera dính chấn thương. 

Mallorca: Greif, Inigo không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Getafe vs Mallorca

Getafe: Soria, Suarez, Djene, Mitrovic, Cuenca, Silva, Rodriguez, Villar, Alena, Ramirez, Unal. 

Mallorca: Rico, Gonzalez, Valjent, Raillo, Jaume, Rodriguez, Baba, Sanchez, Lee, Angel, Muriqi. 

Dự đoán kết quả Getafe vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Getafe 1-1 Mallorca

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news