Tin mới

Nhận định Greuther Furth vs Freiburg (21h30 19/03/2022) Vòng 27 Bundesliga: Thêm một thất bại

Thứ năm, 17/03/2022, 20:27 (GMT+7)

Nhận định Greuther Furth vs Freiburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Greuther Furth vs Freiburg  (21h30, 19/03) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga.

Nhận định Greuther Furth vs Freiburg (21h30 19/03/2022) Vòng 27 Bundesliga
Nhận định Greuther Furth vs Freiburg (21h30 19/03/2022) Vòng 27 Bundesliga

Nhận định Greuther Furth vs Freiburg 

Greuther Furth vừa mới lên giải đấu cao nhất nước Đức năm nay. Họ đã bị những đối thủ trên đây gây sức ép quá lớn. Sau 26 trận đấu, Kleeblätter có tới 18 lần bại trận. Như một hệ quả, Furth đứng chót bảng xếp hạng với 14 điểm. Tại thời điểm này thoát khỏi nhóm đèn đỏ chỉ là giấc mơ hão huyền với đội bóng, khi cách biệt là 9 điểm. Phong độ hiện tại của đội bóng chưa từng đạt mức ổn. 3/4 trận gần đây của Greuther Furth chỉ toàn thất bại ê chề. Nổi bật nhất là trận với Leipzig, họ để lọt lưới tới 6 bàn.

Ngược lại với chủ nhà, Freiburg đang có một mùa giải đầy thành công. Hiện tại Breisgau-Brasilianer đang có lợi thế cho mình về một tấm vé tham dự đấu trường châu lục. Freiburg đã trải qua 26 trận đấu và mang về 44 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò HLV Christian Streich đang rất cao. Họ đang bất bại 8/9 trận gần đây nhất. Lần chạm trán Greuther Furth tới đây sẽ là cơ hội tốt cho Freiburg gây áp lực lên Leipzig trong cuộc đua tham dự Champions League.

Freiburg hừng hực khí thế quyết giành được tấm vé Champions League (Ảnh: Twitter)
Freiburg hừng hực khí thế quyết giành được tấm vé Champions League (Ảnh: Twitter)

Rất hiếm khi cổ động viên thấy Greuther Furth và Freiburg đối đầu. Nhưng cách biệt đẳng cấp giữa 2 đội là không thể bàn cãi. Theo thống kê từ 18 trận gần đây nhất, Freiburg giành được tới 9 chiến thắng. Trong khi đó, Greuther Furth lép vế hoàn toàn với chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Trung bình mỗi trận Freiburg ghi được 1.67 vào lưới Greuther Furth. Ngược lại đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer có thể ghi 1.28 bàn/trận. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Greuther Furth luôn là một trong những đội sở hữu hàng tấn công tệ hại nhất Bundesliga. Tất cả những gì hàng công của Kleeblätter có thể làm là ghi 24 bàn sau 26 trận. Trung bình mỗi trận họ ghi chưa tới một bàn. Hàng phòng ngự của Greuther Furth thuộc hạng đổ nát nhất giải. Từ đầu mùa giải tới hiện tại, số lần họ vào lưới nhặt bóng đã lên đến con số 70. 

Khác hẳn với Greuther Furth, sức mạnh của Freiburg luôn làm cổ động viên hài lòng. Freiburg sở hữu hệ thống phòng ngự chưa thật sự chắc chắn. Breisgau-Brasilianer để lọt lưới 29 lần từ đầu mùa giải tới nay. Hàng tấn công của Freiburg đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. 43 là số bàn thắng họ đã ghi sau 26 trận đấu.

Thông tin lực lượng Greuther Furth vs Freiburg 

Greuther Furth: Funk, Kehr, Ngankam chấn thương Griesbeck thẻ vàng

Freiburg: Eggestein, Jeong Woo-Yeong, Lienhart mắc bệnh; Keitel chấn thương 

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Freiburg 

Greuther Furth: Hrgota, Lewling, Kallevik Nielsen; Green, Christiansen, Seguin; Willems, Viergever, Bauer, Meyerhofer; Linde.

Freiburg: Demirovic, Holer; Grifo, Haberer; Gunter, Hofler, Schmid; Schlotterbeck K, Schlotterbeck N, Gulde; Flekken.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Freiburg 

 Dự đoán tỷ số: Greuther Furth 1-2 Freiburg 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news