Tin mới

Nhận định Honduras vs Canada (8h05 28/01/2022) vòng loại World Cup: Không dễ cho chủ nhà

Thứ tư, 26/01/2022, 13:26 (GMT+7)

Nhận định Honduras vs Canada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Honduras vs Canada (08h05, 28/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Bắc-Trung Mỹ.

Nhận định Honduras vs Canada (8h05 28/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Honduras vs Canada (8h05 28/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Honduras vs Canada

Được đánh giá có thể cạnh tranh với các vị trí dẫn đầu, thế nhưng những gì mà Honduras thể hiện cho đến lúc này của vòng loại chỉ gói gọn hai từ “tệ hại”. Thật vậy họ là đội duy nhất chưa thể có được bất cứ chiến thắng nào và phải đứng cuối bảng xếp hạng. Sau 8 lượt đấu, các học trò của HLV Fabian Coito để hòa 3 và thua đến 5 trận. Có thể khẳng định Honduras gần như không còn cơ hội để mơ đến World Cup khi họ đang kém top 6 lên đến 4 điểm.

Dù cho đây là khoảng cách có thể san lấp được, nhưng với màn trình diễn như hiện tại khiến không nhiều người có thể tin rằng Honduras sẽ làm nên bất ngờ. Rất dễ hiểu khi đội chủ nhà đang trải qua mạch 5 trận đấu liên tiếp toàn thua. Trong đó mỗi trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên, và hàng công mới tạo ra vỏn vẹn 4 bàn thắng trong số các lần ra sân này.

Canada quyết tâm hạ gục Honduras ngay trên sân khách (Ảnh: Concacaf)
Canada quyết tâm hạ gục Honduras ngay trên sân khách (Ảnh: Concacaf)

Ở một diễn biến khác, nếu Honduras đang đứng đội sổ thì Canada lại đang ở trên đỉnh bảng. Nếu như Honduras chưa có trận thắng nào và để thua rất nhiều, thì Canada lại bất bại từ đầu vòng loại. Cụ thể 8 lượt đấu đã qua, đội khách có 4 thắng và 4 trận hòa. Thành tích tốt như thế giúp đoàn quân HLV John Jerdman hiên ngang xếp ở vị trí đầu tiên với 16 điểm trong tay.

Ngay sau trận hòa 0-0 đáng tiếc trên sân Jamaica cách đây 4 lượt đấu, ngay lập tức Canada đã sửa sai rất nhanh với việc giành lấy 3 chiến thắng liên tiếp trong các trận ra sân gần nhất. Họ lần lượt đánh bại Panama 4-1, Costa Rica 1-0 và mới nhất là trận thắng xuất sắc 2-1 trước Mexico.

Phong độ đang lên rất cao, Canada sẽ không muốn mất đi chuỗi trận thắng của mình, do đó họ sẽ hướng đến thắng lợi ngay trên sân Honduras. Điều này càng khiến Canada thêm phần quyết tâm hơn, bởi lẽ trước đó họ luôn là chiếu dưới so với đội tuyển Honduras. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, Honduras thắng Canada lên đến 5 trận, bên cạnh 3 hòa và 2 thua.

Thông tin lực lượng Honduras vs Canada

Honduras: Chủ nhà có lực lượng tốt nhất

Canada: Ngôi sao Alphonso Davies không góp mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Honduras vs Canada

Honduras: L. Lopez; Leveron, Figueroa, Najar, Acosta; D. Rodriguez, Acosta, Flores, Pineda; Quioto, Lozano

HLV: Fabian Coito

Canada: Borjan; Miller, Henry, Johnston; Laryea, Hutchinson, Eustaquio, Buchanan; Osorio, David, Hoilett

HLV: John Jerdman

Tỷ lệ kèo Honduras vs Canada 

Dự đoán kết quả Honduras vs Canada

Dự đoán tỷ số: Honduras 0-1 Canada

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news