Tin mới

Nhận định Juventus vs AC Milan (1h45, 20/09) vòng 4 Serie A: Sau Ronaldo là bão tố

Chủ nhật, 19/09/2021, 13:37 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Juventus vs AC Milan (1h45, 20/09) trong khuôn khổ vòng 4 Serie A – VĐQG Italia 2021/22.

Trận cầu đinh Juventus vs AC Milan

Trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 4 Serie A lại là trận cầu muộn vào đêm ngày CN. Juventus của Allegri vẫn đang loay hoay trong công cuộc xây dựng lại từ đầu sau khi chia tay Ronaldo ở cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. CR7 đã có những thành công bước đầu tại Man Utd, trong khi đó Juve lại đi theo chiều ngược lại, họ đã hòa 1 trận và thua tới 2 trong 3 vòng đầu tiên, và phải đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Thành tích quá tệ hại cho tên tuổi từng trị vì bóng đá Ý trong rất nhiều năm qua cho thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo là lớn như thế nào. Sau khi ‘đặt’ siêu sao người BĐN ra khỏi đội hình của ‘Lão bà’ người ta mới thấy rằng, sau Allegri, thì các HLV tiền nhiệm như Sarri và Pirlo đã đem về những cầu thủ không thực sự chất lượng cho đội bóng áo sọc trắng đen.

Milan sẽ là thách thức lớn với Juventus ở thời điểm này
Milan sẽ là thách thức lớn với Juventus ở thời điểm này

Những Danilo, Bentancur, Cuadrado, Bernardeschi, Rabiot, Ramsey hay Morata đều không thật sự là những ngôi sao tại các CLB cũ của họ. Những ngôi sao trẻ như Moise Kean, Kaio Jorge cũng chỉ ở mức độ tiềm năng mà chưa tìm thấy điểm đột phá. CĐV của Juve hiện tại chỉ biết kỳ vọng vào 2 tân binh vừa lên ngôi VĐ Euro 2020 cùng ĐT Italia, là Locatelli và Chiesa, nhưng cả 2 cũng cần có thời gian mới có thể để lại dấu ấn.

Nhưng niềm tin lớn nhất đang được đặt vào tài cầm quân của HLV Allegri. Để đưa Juve trở lại thành một thế lực như trước đây, có thể không ai khác hợp hơn là Allegri. Vấn đề với HLV kỳ cựu người Ý hiện tại chắc chắn là vấn đề thúc đẩy từng con người đều chỉ mức khá hiện tại của Juve, và tìm ra một tầm nhìn chung, một công thức chiến thắng mới cho toàn đội.

Milan trên đà hồi sinh

Màn nước rút ấn tượng ở mùa giải năm ngoái để vượt qua chính Juventus và giành lấy chiếc vé dự Champions League lần đầu tiên sau rất nhiều năm vắng mặt của AC Milan cho thấy, họ đang trên đà hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ. Tên tuổi một thời của bóng đá Ý, của cúp C1 châu Âu đang ngày càng vào form và bắt đầu tìm được công thức chiến thắng đều đặn hơn.

Dưới sự chỉ đạo của HLV lão làng Stefano Pioli, Milan đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên mùa này. Phong độ ấn tượng của các lão tướng dầy dặn như Giroud và Ibrahimovic tiếp tục là điểm tựa cho hàng công, bên cạnh sức trẻ của tài năng người BĐN Rafael Leao. Tiền vệ trung tâm trẻ tuổi Tonali là một điểm sáng khác ở tuyến giữa. Cầu thủ 21 tuổi người Ý thể hiện một vai trò công thủ rất toàn diện của mình, đóng góp rất quan trọng vào lối chơi gắn kết của toàn đội.

Bên cạnh Tonali và Leao, mùa này HLV Pioli còn trình làng 2 sao trẻ là Saelemaekers và Brahim Diaz, đây chính là đại diện cho một Milan rất trẻ trung và tươi mới mùa này. Bộ khung của HLV Pioli đã dần đi vào ổn định, và chất lượng của họ cũng đã được kiểm chứng tại Champions League khắc nghiệt, nơi mà Diaz và Ante Rebic đã khiến cho ông lớn Liverpool của nước Anh phải chật vật ngay trên thánh địa Anfield mới có được chiến thắng 3-2.

Sức trẻ và sự gắn kết của Milan sẽ là thử thách lớn với Juventus vào lúc này. Lịch sử đối đầu gần đây của 2 đội đang nghiêng đần về phía Milan (thắng 2 hòa 2 thua 1 trong 5 lần đối đầu gần nhất). Nếu HLV Allegri chưa thể cải thiện những vấn đề hiện tại của Juve, sẽ khó có cửa thắng cho đội chủ nhà với những rối bời hiện tại.

Đội hình dự kiến:

Nhận định Juventus vs AC Milan (1h45, 20/09) vòng 4 Serie A: Sau Ronaldo là bão tố - Ảnh 1

Tình hình nhân sự:

Nhận định Juventus vs AC Milan (1h45, 20/09) vòng 4 Serie A: Sau Ronaldo là bão tố - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu:

Nhận định Juventus vs AC Milan (1h45, 20/09) vòng 4 Serie A: Sau Ronaldo là bão tố - Ảnh 3

Bảng xếp hạng:

 

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Juventus 1-2 AC Milan

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news