Tin mới

Nhận định Juventus vs Inter Milan (2h 12/05/2022) Chung kết Coppa Italia: Tìm kiếm danh hiệu?

Thứ ba, 10/05/2022, 12:36 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Inter Milan (2h, 12/05) trong khuôn khổ chung kết Coppa Italia.

Nhận định Juventus vs Inter Milan (2h 12/05/2022) Chung kết Coppa Italia
Nhận định Juventus vs Inter Milan (2h 12/05/2022) Chung kết Coppa Italia

Nhận định Juventus vs Inter Milan

Juventus đang trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng. Lúc này đây, đoàn quân Massimiliano Allegri quyết tâm cạnh tranh 1 vị trí trong Top 4 để giành lấy tham dự cúp C1 mùa tới. Cuối tuần qua, Bà đầm già thành Turin có màn trình diễn tệ hại. Mặc dù được đánh giá cao hơn Genoa, cuối cùng Bianconeri ra về với tay trắng khi để thua đối thủ với kết quả 1-2. Giữa tuần này, đoàn quân Massimiliano Allegri sẽ có trận đấu quan trọng ở Coppa Italia. Đây là cơ hội cuối cùng giúp cho Bà Đầm Già Thành Turin tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Về phía đội khách, Inter Milan đang cho thấy sự ổn định về lối chơi của mình. Đội bóng thành Milano trải qua 4/5 trận bất bại. Trận thua duy nhất của đoàn quân Simone Inzaghi diễn ra ở cuộc đối đầu với Bologna. Ngay sau đó, Nerazzurri lấy lại tinh thần thi đấu và toàn thắng cả 2 trận vừa qua. Lúc này, Inter đang cạnh tranh quyết liệt với AC Milan tới ngôi vô địch. Đoàn quân Simone Inzaghi đang kém đối thủ đúng 2 điểm.

Juventus hay Inter Milan sẽ giành được chức vô địch Coppa Italia? (Ảnh: sportsmax)
Juventus hay Inter Milan sẽ giành được chức vô địch Coppa Italia? (Ảnh: sportsmax)

Thành tích đối đầu giữa Juventus và Inter Milan được đánh giá cân bằng nhau. 2 đội bóng này đều có được 1 chiến thắng trước đối thủ của mình. Bên cạnh đó, Juve và Inter đã trải qua 3 trận không phân định thắng thua. Lần gần nhất mà Juventus đánh bại Inter Milan tại sào huyệt của mình diễn ra ở lượt về mùa giải 2020/2021. Lần gặp nhau mới đây, Juve thúc thủ 0-1 trước Inter.

3 trận toàn thắng vừa qua, hàng công của Juventus có được 6 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành Turin là 2 bàn. 4/6 bàn đó được đoàn quân Massimiliano Allegri thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân Allianz Stadium chưa thể hiện sự chắc chắn khi để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Bianconeri cũng có cho mình 1 trận bảo toàn mảnh lưới.

Hàng công của Inter Milan đã có được 9 pha lập công sau 3 trận thắng tương đương 3 bàn/trận. 2 bàn trong số đó được các học trò của Simone Inzaghi thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội bóng thành Milano thi đấu thiếu sự chắc chắn khi để thủng lưới cả 3 trận. Trung bình mỗi trận đấu diễn ra, Nerazzurri đón nhận hơn 1 bàn thua.

Thông tin lực lượng Juventus vs Inter Milan

Juventus: Chiesa, Kaio Jorge, McKennie chấn thương. De Sciglio bị treo giò. Danilo, Pellegrini bỏ ngỏ cơ hội ra sân.

Inter Milan: Bastoni vắng mặt.

Đội hình dự kiến Juventus vs Inter Milan

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Rugani, Bonucci, Alex Sandro, Arthur, Miretti, Rabiot Dybala, Vlahovic, Kean

Inter Milan: Handanovic, Dimarco, de Vrij, Skriniar, Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries, Martinez, Correa

Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Juventus 0-1 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news