Tin mới

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu (17h 25/05/2022) vòng 15 J1 League: Chiến thắng dễ dàng

Thứ hai, 23/05/2022, 15:19 (GMT+7)

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Kashima Antlers vs Sagan Tosu (17h 25/05) trong khuôn khổ vòng 15 J1 League.

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Kashima Antlers rất may mắn khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chưa bị nới rộng thêm, mặc dù thầy trò HLV Rene Weiler đã sảy chân ở vòng 14. Kể từ sau trận thua trước Sanfrecce Hiroshima, đội chủ nhà đã bất bại thêm 3 trận đấu và hiện giờ, họ vẫn bám đuổi phía sau Kawasaki Frontale với khoảng cách 1 điểm.

Sagan Tosu lại đang thi đấu rất chật vật trong thời gian gần đây. Mặc dù vòng 14 J1 League vừa qua, họ chính là đội bóng đã cản chân Kawasaki Frontale, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng NHM của CLB. Sagan Tosu chưa có được chiến thắng nào trong 3 trận gần nhất và sắp tới, họ tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn trên sân Ibaraki Kashima Soccer Stadium.

Kashima Antlers sẽ dễ dàng đánh bại đội khách (Ảnh: Twitter)
Kashima Antlers sẽ dễ dàng đánh bại đội khách (Ảnh: Twitter)

Kashima Antlers là CLB chiếm được ưu thế ở những lần đối đầu trước đây giữa 2 đội. Cụ thể, trong 7 lần có dịp gặp gỡ, đội chủ nhà đã giành tới 5 chiến thắng, còn Sagan Tosu mới có 1 lần được ca khúc khải hoàn. Thêm nữa, Kashima Antlers còn có được lợi thế sân nhà và thực tế đã chỉ ra, Sagan Tosu chưa có được chiến thắng nào trong 5 lần mới nhất đến làm khách trên sân Ibaraki Kashima Soccer Stadium.

Cho tới lúc này, hàng công của đội chủ nhà đã hoạt động khá hiệu quả. Các chân sút của Kashima Antlers nổ súng 22 lần sau 14 trận đấu, đạt hiệu suất 1,57 bàn/trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Đội bóng của HLV Rene Weiler đã nhận tới 14 bàn thua và trung bình cứ mỗi trận họ lại thủng lưới 1 lần.

Không nổi trội như những gì mà hàng công đội chủ nhà đã làm được, nhưng đội khách Sagan Tosu cũng có được 15 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại. Thêm nữa, hàng phòng ngự mà HLV Kenta Kawai xây dựng cũng không để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận sau vòng 14 J1 League là 11 bàn.

Mặc dù là CLB cản chân được Kawasaki Frontale thế nhưng với phong độ hiện tại, sẽ rất khó cho Sagan Tosu có thể đánh bại đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH. Đây sẽ là 1 trận đấu dễ dàng với Kashima Antlers và họ sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ với đội đầu bảng.

Thông tin lực lượng Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Kashima Antlers: Có đội hình mạnh nhất. 

Sagan Tosu: Không bị sứt mẻ lực lượng.

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Kashima Antlers: Kwon, Tsunemoto, Sekigawa, Misao, Anzai, Higuchi, Izumi, Arthur, Pituca, Ueda, Suzuki.

Sagan Tosu: Park, Diego, Tashiro, Hwang, Iwasaki, Fukuta, Koizumi, Iino, Kikuchi, Horigome, Ono. 

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Dự đoán tỷ số: Kashima Antlers 2-0 Sagan Tosu  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news