Tin mới

Nhận định Leicester vs Aston Villa (21h 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Cân tài cân sức

Thứ sáu, 22/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Aston Villa (21h 23/04/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Aston Villa (21h 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leicester vs Aston Villa (21h 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leicester vs Aston Villa

Leicester hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 41 điểm có được sau 31 trận đã đấu. Bầy cáo đang trải qua một mùa giải không như ý và cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp Châu Âu dường như đã không còn. Tuy nhiên, thầy trò Brendan Rodgers vẫn cần thêm những chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải nhằm lấy lại niềm tin ở người hâm mộ. Phong độ gần đây của Leicester cũng khá ổn định khi chỉ để thua 1 trận trong 5 vòng đấu gần nhất. Ngoài trận thua trước Newcastle, đội chủ sân King Power còn giành được 2 thắng lợi trước Brentford và Crystal Palace cùng với tỉ số 2-1.

Về phía đội khách, vị trí thứ 15 cùng với 36 điểm là một thành tích đáng thất vọng đối với Aston Villa. Nhất là khi đội chủ sân Villa Park đã đổ ra rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua mà họ vẫn chưa gặt hái được bất kì thành quả nào. Có lẽ HLV Steven Gerrard cần thêm thời gian để lèo lái con tàu Aston Villa đi đúng hướng. Thành tích gần đây của The Villa đang rất tệ khi đã để thua 4 trận liên tiếp. Chuỗi trận đáng thất vọng này được khởi đầu từ sau chiến thắng 3-0 trước Leeds. Ở vòng đấu gần nhất, Aston Villa đã chịu thất thủ 0-4 trước Tottenham ngay trên sân nhà.

 Cả hai đội đều khao khát chiến thắng (Ảnh: Goal)
 Cả hai đội đều khao khát chiến thắng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Leicester và Aston Villa kể từ năm 2020, đội khách đang là người nhỉnh hơn đôi chút. Cụ thể, Aston Villa đã giành được 3 chiến thắng và có 2 lần thất thủ khi phải đối đầu với Leicester. Tuy nhiên, Leicester vẫn đang bất bại khi đối đầu với Aston Villa tại King Power từ năm 2006.

Hàng công của Leicester vẫn đang thi đấu tạm ổn khi có được 7 bàn thắng sau 5 trận gần nhất. Tuy nhiên họ vẫn cần củng cố lại hàng phòng ngự khi đã để lọt lưới đến 6 bàn. Phong độ trên King Power của thầy trò Brendan Rodgers đang khá ấn tượng khi đã bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng.

Đối với Aston Villa, họ đang không có được phong độ cao nên trải qua 5 vòng đấu mà hàng công chỉ có được 5 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 9 bàn. Phong độ sân khách của Gerrard cùng các học trò có đôi chút khả quan hơn. The Villa đã có được 2 chiến thắng và phải nhận 3 thất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Leicester vs Aston Villa

Nhận định Leicester vs Aston Villa (21h 23/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Cân tài cân sức - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leicester vs Aston Villa

Leicester: Schmeichel - Castagne, Evans, Fofana, Pereira - Tielemans, Mendy, Barnes, Dewsbury-Hall, Madison - Ihenacho

Aston Villa: Martinez - Digne, Mings, Konsa, Cash - Ramsey, Luiz, McGinn, Coutinho - Watkins, Ings.

Dự đoán kết quả Leicester vs Aston Villa

Dự đoán tỉ số: Leicester 1-3 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news