Tin mới

Nhận định Leicester vs Crystal Palace (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Cạnh tranh nảy lửa

Thứ sáu, 08/04/2022, 19:46 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Crystal Palace, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Crystal Palace (20h 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Crystal Palace (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leicester vs Crystal Palace (20h 10/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leicester vs Crystal Palace

Leicester mới đây đã cầm hoà thành công Manchester United với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà của đối thủ. Cùng với đó, Bầy Cáo đang có được vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại Hạng Anh và đứng ngay sau đối thủ của mình trong cuộc chạm trán sắp tới là Crystal Palace. Mặc dù có cùng 37 điểm số tuy nhiên, Đội chủ sân King Power lại đang thi đấu ít hơn Đại Bàng 2 trận, đây sẽ là một cơ hội vô cùng tuyệt vời để thầy trò HLV Brendan Rodgers vươn lên và chiếm được vị trí cao hơn tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Còn ở chiều ngược lại, Crystal Palace có một phong độ cực kỳ thăng hoa khi mà CLB này đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên tất cả mọi đấu trường. Và đặc biệt trong số đó, không thể không nhắc đến việc, đội chủ sân Selhurst Park đại thắng 3-0 trước Pháo thủ và xuất sắc cầm hoà CLB đang dẫn đầu của giải đấu là Manchester City.

Đại bàng cầm về 3 điểm (Ảnh: Twitter)
Đại bàng cầm về 3 điểm (Ảnh: Twitter)

Leicester và Crystal Palace đang tỏ ra khá ngang tài ngang sức với nhau, trong 3 cuộc chạm trán gần nhất của 2 CLB, có đến 2 lần đội chủ sân Selhurst Park phải ngậm ngùi chia điểm với đối phương. Mặc dù vậy, với phong độ thăng hoa thời điểm hiện tại, CĐV của Đại Bàng hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng trên sân khách.

Hàng công của Leicester đang có cho mình 43 lần chọc thủng lưới đối phương sau 28 trận ra sân thi đấu, đây là một hiệu suất ghi bàn tương đối ổn định so với những đối thủ đang có cùng vị trí trên BXH Premier League. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Bầy Cáo lại là điểm yếu của CLB này khi phải vào lưới nhặt bóng 47 lần trong suốt cả mùa giải. Nếu không có những giải pháp kịp thời ở mặt trận này, HLV Brendan Rodgers và các học trò của mình sẽ nhận về những bàn thua không đáng có.

Ở bên phía đội khách, hàng tấn công của Crystal Palace đang thực sự trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, những chân sút của đội chủ sân Selhurst Park liên tiếp nổ súng trước các đối thủ đem về những chiến thắng hủy diệt. Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của Đại Bàng cũng cho thấy rằng mình không dễ bị đánh bại kể cả trước những cỗ máy ghi bàn đến từ hàng công đang được coi là mạnh nhất tại Premier League lúc này là Manchester City.

Cuộc hành quân tới SVĐ King Power tới đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với các học trò của HLV Patrick Vieira. Tuy nhiên, với phong độ đỉnh cao hiện tại, Đại Bàng chắc chắn sẽ tung cánh bay cao 1 lần nữa để đem về 1 chiến thắng và làm hài lòng người hâm mộ yêu quý CLB này.

Thông tin lực lượng Leicester vs Crystal Palace

Leicester: Bertrand, Ndidi, Vardy gặp chấn thương.

Crystal Palace: Ferguson, Olise không thể ra sân thi đấu.  

Đội hình dự kiến Leicester vs Crystal Palace

Leicester: Schmeichel; Fofana, Evans, Soyuncu; Justin, Dewsbury-Hall, Tielemans, Castagne; Maddison, Daka, Barnes.

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Kouyate, Hughes; Eze, Mateta, Edouard.  

Dự đoán kết quả Leicester vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-2 Crystal Palace  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news