Tin mới

Nhận định Leipzig vs Freiburg (21h30 05/03/2022) vòng 29 Bundesliga: Cuộc chiến Top 4

Thứ năm, 03/03/2022, 17:06 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Freiburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Freiburg (21h30, 5/3) trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga.

Nhận định Leipzig vs Freiburg (21h30 05/03/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Leipzig vs Freiburg (21h30 05/03/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Leipzig vs Freiburg

RB Leipzig đang có phong độ lên cao. Đoàn quân Domenico Tedesco bất bại cả 5 trận vừa qua ở trên mọi đấu trường. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bochum ở vòng 24 Bundesliga, Die roten Bullen chính thức leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với những đối thủ bám đuổi ngay phía sau khá sít sao. Chỉ cần 1 pha sảy chân thôi là đội chủ sân Red Bull Arena sẽ trả giá cực đắt. 

Tại đấu trường châu Âu, RB Leipzig đã chính thức giành quyền đi tiếp khi đánh bại Real Sociedad với tổng tỉ số 5-3 sau 2 trận. So với những mùa giải trước, thành tích thi đấu của Die roten Bullen kém hơn. Mục tiêu lúc này của đoàn quân Domenico Tedesco hướng tới là giành chức vô địch cúp C2 để được lên chơi ở cúp C1 ở mùa giải tới. 

Leipzig và Freiburg đại chiến vì Top 4 (Ảnh: Eurosport)
Leipzig và Freiburg đại chiến vì Top 4 (Ảnh: Eurosport)

Trong khi đó, Freiburg cũng có được phong độ khá ổn định trong thời gian qua. Với lối chơi hợp lý, đoàn quân Christian Streich thu về cho mình 40 điểm. Thành tích đó giúp cho đội chủ sân Dreisamstadion giữ vững ở vị trí thứ 5. Freiburg còn nguyên cơ hội cạnh tranh sóng phẳng cho vị trí thứ 4 khi họ chỉ thua kém về hiệu số phụ.

Thành tích đối đầu giữa Leipzig và Freiburg không quá chênh lệch nhau. 5 lần gặp nhau gần nhất, Leipzig có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Freiburg là 1. Cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua.

Khả năng săn bàn của Leipzig được cải thiện đáng kể trong thời gian qua. 15 bàn thắng mà các chân sút Die roten Bullen đã ghi được sau 5 trận đạt hiệu suất 3 bàn/trận. Hàng thủ của đội bóng này chỉ để lọt lưới 5 bàn và có 1 trận giữ sạch lưới. 

Bên kia chiến tuyến, Freiburg có 8 lần xé lưới đối thủ và trải qua 1 trận tịt ngòi. Trung bình mỗi trận, đoàn quân Christian Streich có 1.6 pha lập công. Hàng phòng ngự Breisgau-Brasilianer thi đấu khá chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 3 bàn và có 2 trận bảo toàn mảnh lưới. Trận đấu đối đầu giữa 2 đội tới đây sẽ nhận được sự quan tâm từ đông đảo NHM. Cả 2 đội đang sở hữu hàng công với khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Liệu đội bóng nào sẽ có được thắng lợi sau 90 phút?

Thông tin lực lượng Leipzig vs Freiburg

Leipzig: Đầy đủ lực lượng

Freiburg: Keitel chấn thương.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Freiburg

Leipzig (3-4-1-2): Gulácsi - Klostermann, Orban, Simakan - Mukiele, Adams, Haidara, Angelino - Forsberg - Poulsen, Szoboszlai.

Freiburg (4-4-1-1): Flekken - Günter, Schlotterbeck, Lienhart, Kübler - Grifo, Höfler, Eggestein, Sallai - Jeong - Petersen.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Freiburg

Dự đoán tỷ số: Leipzig 2-1 Freiburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news