Tin mới

Nhận định Leipzig vs Rangers (2h 29/04/2022) bán kết Europa League: Thử thách từ Scotland

Thứ tư, 27/04/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Rangers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Rangers (2h 29/04/2022) trong khuôn khổ bán kết Europa League.

Nhận định Leipzig vs Rangers (2h 29/04/2022) bán kết Europa League
Nhận định Leipzig vs Rangers (2h 29/04/2022) bán kết Europa League

Nhận định Leipzig vs Rangers

Leipzig tiếp vào trận bán kết Europa League sau khi đánh bại Atalanta sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-1. Đặc biệt trong trận lượt về, đội chủ sân Red Bull Arena đã có màn trình diễn xuất sắc khi đã hạ gục đại diện đến từ Italia 2-0 ngay trên sân khách. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò Domenico Tedesco giành được danh hiệu châu lục đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Phong độ gần đây của Leipzig tại giải quốc nội là khá tốt khi họ đã có được 5 chiến thắng liên tiếp. Đồng thời, đội bóng này đã giành được tấm vé vào trận chung kết DFB Pokal. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng này đã bị chặn đứng bởi trận thua 1-2 trước Union Berlin ở cuối tuần trước.

Về phía đội khách, Rangers đang là hiện tượng thú vị tại Europa League năm nay. Đội bóng đến từ Scotland đã xuất sắc đánh bại Braga 3-2 sau 2 lượt trận tứ kết. Chuyến làm khách sắp tới của thầy trò Giovanni van Bronckhorst trên đất Đức được sự báo sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, Rangers cũng có quyền tự tin khi họ đã từng đánh bại 1 ông lớn khác của Đức là Dortmund tại vòng 1/16 Europa League năm nay. Phong độ tại giải quốc nội của Rangers trong khoảng thời gian gần đây là khá tốt. Đội khách đã có được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trận thất bại duy nhất mà họ phải nhận lại đến từ trận thua Celtic khiến cho họ thất thế trong cuộc đua vô địch.

Leipzig sẽ gặp không ít khó khăn trên sân nhà (Ảnh: UEFA)
Leipzig sẽ gặp không ít khó khăn trên sân nhà (Ảnh: UEFA)

 Trong lịch sử, Leipzig và Rangers mới chỉ đối đầu với nhau 1 lần duy nhất ở giải giao hữu diễn ra vào năm 2017. Ở trận đấu ấy, đại diện nước Đức đã đánh bại đối thủ với 4 bàn không gỡ. Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng khi cả hai đội đều đang thể hiện quyết tâm rất cao.

Leipzig đang có phong độ rất cao, trong 5 trận đấu gần nhất hàng công của họ đã có tới 9 lần nổ súng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Tedesco đang không được ổn định. Trong 5 trận gần nhất, tuy chỉ phải nhận 1 thất bại nhưng họ đã có tới 2 trận hòa.

Ở chiều đối diện, Rangers đã ghi được 12 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Hàng phòng ngự của họ cũng đang tỏ ra chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 4 bàn. Phong độ sân khách của thầy trò van Bronckhorst đang khá ấn tượng khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Rangers

Nhận định Leipzig vs Rangers (2h 29/04/2022) bán kết Europa League: Thử thách từ Scotland - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leipzig vs Rangers

Leipzig: Gulacsi - Halstenberg, Orban, Simakan - Angelino, Kampl, Adams, Mukiele - Forsberg, Nkunku, Poulsen

Rangers: McGregor - Barisic, Bassey, Goldson, Tavernier - Lundstram, Jack, Kent, Ramsey, Aribo - Roofe

Dự đoán kết quả Leipzig vs Rangers

Dự đoán tỉ số: Leipzig 2-1 Rangers.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news