Tin mới

Nhận định Lens vs Lyon (23h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Trận đấu cân bằng

Thứ sáu, 18/02/2022, 08:23 (GMT+7)

Nhận định Lens vs Lyon, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lens vs Lyon (23h 19/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Nhận định Lens vs Lyon (23h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1
Nhận định Lens vs Lyon (23h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1

Nhận định Lens vs Lyon

Lens đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ligue 1. So với những gì làm được ở đầu mùa, thầy trò HLV Franck Haise đang thể hiện bộ mặt không tốt. Sang et Or đã trải qua 3 trận thua liên tiếp và mới có được chiến thắng nhọc nhằn trước đội bét bảng Bordeaux. Nếu cứ tiếp tục phong độ như thế này, Lens sẽ rất khó kiếm được 1 tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.    

Lyon cũng không khá hơn là bao khi Sư Tử Sông Rhone chỉ xếp trên chủ nhà với 1 điểm nhiều hơn. Từng là 1 tên tuổi lẫy lừng tại Ligue 1 nhưng giờ Lyon chỉ còn là cái bóng của chính mình. Nhưng ở thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Parc Olympique Lyonnais đang có dấu hiệu trở lại. Tám trận vừa qua tại Ligue 1, Lyon chỉ thua 1. Cơ hội đến với châu Âu mùa giải năm sau vẫn còn và trước mắt, Les Gones sẽ cần làm tốt trước Lens ở trận đấu tới đây.

CĐV mong chờ vào 1 thắng lợi của Lyon (Ảnh: Pledge Times)
CĐV mong chờ vào 1 thắng lợi của Lyon (Ảnh: Pledge Times)

Lyon cho thấy đẳng cấp của mình ở những lần chạm mặt với Lens trong quá khứ. Chín lần gặp nhau gần đây tại Ligue 1 giữa 2 đội, Sư Tử Sông Rhone thắng tới 8 lần. Dù phải thi đấu trên sân của Lens, sức mạnh của Les Gones vẫn được phô diễn triệt để. Thậm chí, hầu như những lần làm khách trên sân Stade Bollaert-Delelis, Lyon đều có được kết quả có lợi. Do đó, các CĐV có thể mơ về chiến thắng của đội khách với đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình.

Ở mùa giải năm nay, Lens đã cho NHM thấy hàng công không đến nỗi nào. Với 39 bàn ghi được sau 24 trận đấu, thành tích này đã góp phần giúp cho đội chủ nhà có được vị trí thứ 8 hiện tại. Tuy nhiên, hàng phòng ngự thi đấu với phong độ nghèo nàn làm cho Sang et Or không thể bay cao trên BXH. Cụ thể, họ đã để thủng lưới 35 bàn từ đầu giải đến giờ.

Khả năng tấn công của Lyon đã sa sút đáng kể ở mùa giải năm nay. Thật vậy, các cầu thủ của HLV Peter Bosz mới có được 33 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự của họ còn liên tục gây thất vọng vì màn trình diễn thiếu thuyết phục và hậu quả là Sư Tử Sông Rhone đã để lọt lưới 30 bàn sau 24 trận đấu. 

Lúc này, trận đấu giữa 2 đội được coi là 1 cuộc đọ sức cân bằng. Nhưng Lyon với phong độ và kinh nghiệm của mình vẫn được đánh giá cao hơn, song chắc chắn họ sẽ vướng phải nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Stade Bollaert-Delelis.   

Thông tin lực lượng Lens vs Lyon 

Nhận định Lens vs Lyon (23h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Trận đấu cân bằng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lens vs Lyon

Lens: Farinez; Medina; Danso; Wooh; Haidara; Fofana; Doucoira; Clauss; Kakuta; Kalimuendo; Sotoca.

Lyon: Lopes; Emerson; Lukeba; Mendes; Dubois; Ndombele; Carequeret; Ekambi; Faivre; Paqueta; Dembele. 

 Dự đoán kết quả Lens Vs Lyon

Dự đoán tỷ số: Lens 1-2 Lyon​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news