Tin mới

Nhận định Lille vs Bordeaux (0h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Bước đường cùng

Thứ sáu, 01/04/2022, 14:49 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Bordeaux, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Bordeaux (0h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Lille vs Bordeaux (0h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Lille vs Bordeaux (0h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Lille vs Bordeaux

Mang danh đương kim vô địch của Ligue 1 nên việc đứng ngoài nhóm dẫn đầu là kết quả thật khó chấp nhận đối với Lille. Kém đội đầu bảng PSG tới 19 điểm, khả năng bảo vệ thành công ngôi vương của Lille là câu chuyện đầy hão huyền. Thay vào đó Lille nên hướng đến mục tiêu khả dĩ hơn là tấm vé vươn ra đấu trường châu lục. Với tổng điểm 46, họ đang kém top 3 đội dẫn đầu 6 điểm. Ngoài ra nếu tính riêng tại Ligue 1, Les Dogues đã sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Mới đây họ có thắng lợi 1-0 trên sân của Nantes. 

Đã khá lâu rồi Bordeaux không được tận hưởng niềm vui chiến thắng tại Ligue 1. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn ở Ligue 1 đã đến từ 2 tháng trước. Đó là chiến thắng 4-3 trước những vị khách Strasbourg tại vòng 22. Sau đó là chuỗi 7 vòng đấu liên tiếp Bordeaux chỉ biết đến hòa và thua. Có đến 5 trận trong đó của Les Girondins kết thúc với thất bại. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV David Guion đã để thua Montpellier 0-2. 

Bordeaux đang đứng trước nguy cơ xuống hạng (Ảnh:US Sports)
Bordeaux đang đứng trước nguy cơ xuống hạng (Ảnh:US Sports)

Hành quân đến sân Pierre Mauroy tại vòng 30 cũng là thách thức lớn dành cho đoàn quân của HLV David Guion. Lịch sử đối đầu chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp làm khách tại đây, Bordeaux đều phải đón nhận thất bại. Hơn thế nữa ở thời điểm hiện tại, Bordeaux còn thất bại 5/6 trận sân khách gần nhất. Xét về tổng thể, Les Girondins đã thua Lille 5 trận liên tiếp. Với trận đấu lượt đi, họ nhận thất bại 2-3 trên sân nhà Matmut Atlantique. 

Dù đứng thứ 6 hay là vị trí bét bảng, Lille và Bordeaux đều đang sở hữu được hàng công chơi hiệu quả. Với 29 trận đã đấu, tổng số bàn thắng mà đôi bên kiếm về cùng là 38. Tuy nhiên hệ thống phòng ngự của họ đang có sự chênh lệch rất lớn. 35 là tổng số bàn thua Lille phải đón nhận. Ngược lại Bordeaux để thủng lưới tới 70 lần, nhiều nhất Ligue 1. Như vậy trung bình một trận Bordeaux để thua 2.41 bàn. 

Chính vì vậy những trận đấu mới đây Bordeaux góp mặt thường có nhiều cơn mưa bàn thắng. 15/20 trận đã qua của Les Girondins đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi họ đá trên sân nhà Matmut Atlantique, 8/9 trận cùng có tổng số lần lưới rung trên 2. Kết quả đó cũng được tái hiện trong 5/7 trận diễn ra tại sân Pierre Mauroy của Lille. 

Thông tin lực lượng Lille vs Bordeaux

Nhận định Lille vs Bordeaux (0h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Bước đường cùng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lille vs Bordeaux

Lille: Jardim, Gudmundsson, Xeka, Fonte, Djaló, Onana, André, Gomes, Bamba, Lihadji, David

Bordeaux: Costil, Mensah, Ahmedhodzic, Marcelo, Gregersen, Guilavogui, Ignatenko, Fransérgio, Elis, Mara, Hwang Ui-jo

Dự đoán kết quả Lille vs Bordeaux

Dự đoán tỷ số: Lille 3-1 Bordeaux

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news