Tin mới

Nhận định Lille vs Metz (3h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Chìm sâu trong khủng hoảng

Thứ sáu, 18/02/2022, 08:27 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Metz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Metz (3h 19/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Nhận định Lille vs Metz (3h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1
Nhận định Lille vs Metz (3h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1

Nhận định Lille vs Metz

Lille đang thi đấu với 1 phong độ thiếu ổn định ở mùa giải này. Hệ quả của việc này đó chính là vị trí thứ 10 mà Les Dogues đang đứng. Thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec cũng đã nói lời chia tay với Cúp Quốc gia Pháp sau khi để thua trước Lens. Nếu phải thi đấu với các đối thủ top trên vào thời điểm này, rất có thể Lille sẽ thêm 1 lần nữa mất điểm. Thật may mắn cho CLB chủ sân Pierre Mauroy vì đối thủ lần này của họ chỉ là Metz đang ngụp lặn dưới đáy BXH.   

Đội khách lúc này mới chỉ có được 20 điểm sau 24 vòng đấu và đang xếp ở vị trí 19. Những kết quả bết bát trong 6 trận gần nhất ở Ligue 1 khiến cho Metz không thể nào thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. Cụ thể, họ chỉ kiếm được 5 điểm sau 6 vòng đấu mới đây. Tuy vậy, Les Grenats không kém các đối thủ xếp trên quá xa và họ vẫn còn cơ hội trụ lại tại giải đấu cao nhất nước Pháp nếu có sự bứt phá ở những trận đấu kế tiếp.

Thêm 1 trận thua nữa sẽ nhấn chìm Metz trong khủng hoảng (Ảnh: Twitter)
Thêm 1 trận thua nữa sẽ nhấn chìm Metz trong khủng hoảng (Ảnh: Twitter)

Những cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội chủ yếu diễn ra tại Ligue 1 và đa phần, chiến thắng nghiêng về phía Lille. Từ năm 2017 đến nay, cả 2 gặp nhau 7 lần và trong đó Chó Ngao có 4 lần được cảm nhận hương vị thắng cuộc. Và có 2 trận diễn ra khi Lille được thi đấu trên sân nhà Pierre Mauroy.

Nhìn vào phong độ của đội chủ nhà trong những trận đấu tại Ligue 1 mới đây thì có thể thấy hàng công của Chó Ngao không có được phong độ tốt. Trong 5 lần thi đấu ở giải VĐQG Pháp, các cầu thủ áo đỏ mới chỉ có được 6 pha lập công. Và điều đó là không đủ để khỏa lấp sự yếu kém ở khâu phòng ngự. Hiện tại, Lille đã để thủng lưới 35 lần và là 1 trong 2 đội bị thủng lưới nhiều nhất ở top 10.

Đội khách Metz còn tệ hại hơn khi sau 24 vòng đấu, họ mới chỉ ghi được 25 bàn. Con số này còn kém hơn đội đang đứng bét bảng Bordeaux đã có cho mình 36 bàn thắng. Không những thế, hàng thủ của họ cũng đang là 1 trong 2 hàng thủ yếu nhất Ligue hiện tại sau khi Les Grenats bị sút tung lưới tới 45 lần.

Lille vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới đây. Sân nhà sẽ là 1 điểm tựa giúp cho HLV Gourvennec và các học trò có được 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, họ cũng phải cẩn thận với Metz đang bị đẩy vào thế chân tường sẽ vùng vẫy rất dữ dội.  

Thông tin lực lượng Lille vs Metz 

Nhận định Lille vs Metz (3h 19/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Chìm sâu trong khủng hoảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lille vs Metz

Lille: Jardim, Fonte, Botman, Djalo, Celik, Gudmundsson, Xeka, Andre, Gomes, David, Bamba.

Metz: Caillard, Kouyate, Bronn, Cande, Amadou, Thomas, Traore, Pajot, Boulaya, Maiga, Mafouta.

Dự đoán kết quả Lille Vs Metz

Dự đoán tỷ số: Lille 2-0 Metz

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news